@cerelleaxi: sana all na lang sa mosh 😅😭 #itsshowtime #pinoyhumor #corememories #annecurtis #viceganda

elle ☻
elle ☻
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 10 August 2026 06:10:46 GMT
2918793
341490
1207
43072

Music

Download

Comments

sagi_emm
sagi_emm :
nakalimutan nila yung sa miss q and a huhu
2026-08-10 12:55:59
21803
ayokonganiii
ayokonganiii :
2011 era pag sinagot mo na manliligaw mo magsesend na ng list ng call sign para sa tawagan nyo 😭
2026-08-10 18:35:58
3463
callmegailly
Abby^^ :
Kami ng ex ko before MABS😭 Mahal Ako’y Baliw Sayo. Wtf hahahah ang jeje😭😭
2026-08-11 02:55:49
10076
.ur_.fckingrxnz
rence🌀 :
kala q cringe ingit lang pala aq
2026-08-10 20:01:34
2842
rizzsssss
rarebae.rizzs :
kaya pala baby tawag niya sa akin, babytawan
2026-08-11 04:48:43
2823
mr.4ppl33
mr.4ppl33 :
Nakalimotan nila dati sa q and a? Dun nauna yun eh
2026-08-10 17:03:55
2321
cried18
I'm Deric :
MOO Supremacy HAHAHA
2026-08-11 03:57:01
378
seanaviel_
sean aviel :
MOSH is back!!!
2026-08-10 15:44:40
603
loviseah
lovi🫧 :
2026-08-11 15:25:41
385
tin.tktk
estin :
Hi mosh!
2026-09-05 01:02:56
0
mochieefinds
Mochiee :
2015 era tart - short for sweetheart wimki- walang ibang mahal kundi ikaw shart - sweet heart twitams twitart
2026-08-11 04:21:53
205
nuggetsss699
eunóiaaa :
Grabe ang mga call sign dati! Ahhaha Mosh, Wim, Yam at Moo!!! HAHAHAHAHA 2011-2015 Era!😅
2026-08-10 18:26:41
129
factmebaby
He A venೀ⋆ :
the original
2026-08-12 08:28:53
63
cchooon_
Chona L 🫒 :
iba talaga 2011-2014 eraaaaa 😩 dami callsign. hndi jeje yun pero totoo nakakakilig talaga ang the way of panliligaw noon
2026-08-12 04:33:51
97
kma_killmore
kilmore :
akala ko cringe, pota ingget lang pala ko.
2026-08-11 01:08:25
174
tisayirene
MS.MAINGAY :
yes call sign yarn hehehe kami ng asawa ko fey , for ever yours 🤗🤗
2026-08-11 06:47:10
28
donotdisturbme.dnd
dnd 🌙 :
ano yung monamo?
2026-08-11 04:43:04
5
ttttt5843
kim :
mas sweet ang "bibingka at latik"
2026-08-12 02:22:43
99
crushsichontel
crush_si_ash :
ano daw my only sweet?
2026-08-11 10:11:44
9
jenlaavvs
₊˚ʚ ᗢ₊ ai ౨ৎ ˖ ࣪⊹ :
buti hindi sikat cs namin na milo "mi love" tagong tago talaga hahahahha
2026-08-10 16:53:05
20
thealeiahshaneee_
Aleiah Shane Salibay 💋 :
hahaha kakapanuod ko lang ngayon, ang sweet hahahaha
2026-08-10 06:17:30
46
supermar1one
M :
halaaaa anong era ba kayuuu bat di niyo alam???? hahahahahaha
2026-08-11 01:37:37
6
mitchmorcilla
JC 🐝 :
Yung classmate ko nung college, MOO call sign. My only one. Hahahaahhaahahaha
2026-08-10 18:19:01
18
isntrearl
￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴￴ ￴ ￴￴￴ :
LAB Lagi Akong Binitawan
2026-08-11 14:55:22
5
myaccount.myrule
🐧 :
kami tawagan namin ng ex ko dati MOO (My Only One) hahaha dati kilig na kilig ako now pag naaalala ko corny pala hahahaha
2026-08-10 19:07:20
9
To see more videos from user @cerelleaxi, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About