edi sobrang haba pala ng pasensya ni Junnie HAHAHAHAHAHA
2026-08-10 13:07:11
43250
wiseman🦖 :
Burong: what if wag ka makialam sa channel ko😆
2026-08-11 00:44:22
5771
🥨 :
parang aware sila na attitude sya 😭😭
2026-08-10 09:44:20
62659
Leaaa :
Di sya makasagot nung si Cong na nagsalita 😭😅
2026-08-12 02:41:51
6215
mio :
HOY 'YUNG FIRST CLIPPPP GRABEEE😭😭😭
2026-08-10 10:34:30
16285
jocastle :
na'off ako jan simula nung magkakasama sila ni Viy sa swimming pool yata yon. hahaha basta yung challenge na yon.
2026-08-10 11:04:47
6997
mamamo :
how come hindi napapansin to ng mga tao? as someone na hindi fan ng team payaman, pansin ko na talaga ugali nyan ni vien kahit mga short clips lang pinapanood ko.
2026-08-10 13:49:24
1456
chaaya :
Malapit na maadapt ng bunso nila ugali niya. [cry]
2026-08-12 03:55:57
812
strawberry🍓 :
yung reaction ni viy HAHAHAHAHHAAHAHAHAHAH
2026-08-10 09:55:47
2065
nnn :
di ko napansin mga ‘to sakanya. ang lala pala 😭
2026-08-10 13:34:53
5071
cali :
I wonder dn na ang dami ng gantong clips kay vien pero wala say si junieboy para man lang tigilan bashing sa asawa nya🤔🧐🤨 so I think its kinda true na attitude talaga si vien
2026-08-10 12:47:04
42
momitaaa🧸ྀི :
hahahahha yung last part ang galing sumagot ni burong 😭😭
2026-08-10 13:23:06
773
. :
HAHAHAHAHHA parang alcohol sa sugat e noh
2026-08-10 09:54:52
695
GojoSatoru :
maganda raw siya ih
2026-08-12 01:34:54
10
𝓳𝓾𝓭𝓲 𝓪𝓷𝓷 🦋 :
grabe dn kasi to manakit sa mga biruan nila. tas ang lala nya mag salita minsan below the belt pero pag sya ang binara galit sya kaya sya nababash
2026-08-12 08:30:03
37
Zaraaaa :
sasagot nanaman nila nyan kesyo humor kahit nakaka off naman talaga jusq hahahha
2026-08-10 12:44:18
228
I-j bartz :
Sa mga nagsasabi na si junnie kamukha ni mavvy hahaha
2026-08-10 13:52:44
217
ali :
i-next n'yo na 'to kay jen oliveros
2026-08-11 08:34:35
78
SHAX Store/y?? :
Strong kasi ang personality ni Vien kaya siya nami-misinterpret. Usually sa mga strong personality ganyan.
2026-08-10 20:37:58
233
Kristine💜🩷 :
lahat tayo may good and bad attitudes kahit yan si viy, cong, junnie,pat basta lahat iba iba lang paano natin yun ihahandle, si vien pranka sya kaya nasasabi masama ugali nya. kahit ako masama ugali ko minsa🤣 wala lang nakakatuwa lang magbasa ng mga comments akala mo sobrang babait nila🤣🤣🤣 napacomment din tuloy ako🤣
2026-08-10 23:34:54
26
khim :
what if wg ka makialam sa challenge ko 🤣🤣 savage HAHAHAHA
2026-08-11 03:25:00
21
To see more videos from user @_10ooveerr, please go to the Tikwm
homepage.