men, single mother is someone's wife. stay guided.
2026-08-10 20:21:36
58
Trader Guru :
siwezi oa mwanamke ako na mtoto hata kama mtoto ni wangu!!!!
2026-08-11 08:54:21
347
Simon Karanja :
There is no honour in being a step dad.
2026-08-11 02:43:53
87
Nellius🥰 :
enyewe baby daddy huwa hapangi line😅😅
2026-08-11 08:29:43
148
bafuu Kanyaitî :
game tulisema ni 0-0 unless you have a strong heart😅
2026-08-11 05:24:27
29
🇰🇪🇰🇪❣️❣️ :
but hii content sio poa mnauw watu imani😳😳😳
2026-08-11 06:00:51
27
silomena mwenyewe :
this is what is discouraging men marrying ladies with kids,it might look like a content but it has alot to learn.
2026-08-10 20:03:03
10
Elizah :
content zingine hapana.
what is the moral lesson?" ukiwahi oa a single mum atakuwa anameet na baby daddy tu." which is not true.
2026-08-11 06:42:23
15
COVID-19 :
ukipata demu ako na mtoto Kula uache hapo usiowe
2026-08-12 17:48:10
63
. :
mm nae siezi oa Dem ako na mtoi ata kama ni wangu😳😳
2026-08-11 11:24:23
23
Felo🌟 :
sisi wenye hatujaoa mnajarbu kutufunza nini
2026-08-12 16:21:40
12
Timina mamake♥️ :
Wacha Sasa kutu haribia Soko mamaa haikuwangi hivyo
2026-08-11 21:34:21
21
Metro star :
muwache kutuharibia soko sisi single mothers
2026-08-11 08:30:43
11
Aizoh Mapesa💰💰💰 :
si mniambie ii Ni acting ju Kuna mwenye ako Na mtoi naplan kumpeleka introduction home
2026-08-11 09:45:32
9
MUSSA 🫠 🇰🇪 :
na vile next year nimeamua kuoa mwenye ako na mtoto sasa hizi ni gani 😂
2026-08-11 13:52:47
26
# Ngwa Filex ## :
content kama hizi ndio zinafanya wanaume waohope kuoa dem ako na mtoi
2026-08-11 18:01:18
9
❤Mama's Only❤ :
Pia Sisi wasichana hatujazaa hatuolekei wanaume wako na baby mamas period!!!!
2026-08-12 17:12:03
6
Tony :
mm ata mtoto wangu siwezi lea
2026-08-11 08:15:01
70
Tilian Tashley :
as we single mother's,, mnatuaribia soko
2026-08-11 05:38:17
149
mark :
hii kitu mnachukulia content but anaharibia my single mum wanaotaka kuolewa😅😅
2026-08-11 14:45:48
13
Baba RYAN :
Mimi nilioa msichana akiwa na mtoto itabidi nimchape mimba harakaharaka ndiyo mwenye mtoto akikujia pia Mimi nachuku wangu kila Mtu ajipange akili Mtu wangu🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣sharp boy⛓️⛓️⛓️
2026-08-11 03:32:42
100
kamata shingo :
wuee mnafanya nifikirie mara ya pili
2026-08-10 15:05:04
13
To see more videos from user @boy.mluhya, please go to the Tikwm
homepage.