@k.pngzip: I always have this moment na what if nag shift ako nung undergrad ko to pursue comm? every year nagpaparamdam sakin ung transfer or shifting ng UP pero di ko iniwan ung UST kasi mahal ko rin ang UST 🥹. 2 years later pass, Nilakasan ko loob ko to take masters and now I'm Iska 🥹🌻. #UPOU #fyppppppppppppppppppppppp #iskolarngbayan

Ayi ・◡・
Ayi ・◡・
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 10 August 2026 12:41:48 GMT
1140
81
33
7

Music

Download

Comments

jloydieee
Loydiecakes♡ :
Congratulations po!! Pero ask ko lang, bakit early ng results natanggap mo? 🥺 kinakabahan ako
2026-08-23 07:32:21
1
samyelachievle
tiger winx soy spicy :
Omg congrats ate ayi!!!
2026-08-10 17:48:31
1
ghelleny.r
Ghellyy :
Congrats, Kyla. I’m happy for u!!
2026-08-10 17:01:06
1
_nanaemmie
emmie ❀ :
you came up to my fyp!! hahaha congrats, future classmate 🤗
2026-08-23 13:50:29
0
snowwynaru
Naru :
imma proud!!
2026-08-10 12:48:22
1
yeelyahh
yeelyahh :
YAYY CONGRATSS KYLAAAA SO PROUD OF UUUUU <333
2026-08-10 16:10:36
1
itsjaaam17
Jam :
Rooting for you!! It will be hard for sure, but please always remember you’re there because you can!❤️❤️
2026-08-10 14:58:32
1
lemongrassfps
Lemongrass :
Congrats!!
2026-08-10 12:44:52
1
gabriellexang
dumbelle 🍓 :
IM SO HAPPY FOR U MY LOVE
2026-08-10 13:57:50
1
itspaulsiyayan
พอล ไดแอน :
congratulations, my online bestieee! I’m so proud of uuu, Iskaaa 🥺🫶🏻✨🌻
2026-08-11 08:46:23
1
im_gab_16
Just Gab 🇵🇭 :
congratsss ayi 💙💙
2026-08-10 14:56:52
0
lavieenbleu_08
m :
congrats po!
2026-08-20 03:21:19
0
reyrey808
reyrey :
cute
2026-08-10 13:35:31
0
jpatricksss
.jay :
Congrats atecco!!!!
2026-08-14 12:11:41
1
macandsheeeesh
daffyduck :
yay!!! so so happy for u 🥰💗
2026-08-10 13:12:05
1
hillhatesu
ynna :
2026-08-10 12:44:42
1
kharencious
karen :
🙏
2026-08-23 11:31:00
0
To see more videos from user @k.pngzip, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About