@k.pngzip: I always have this moment na what if nag shift ako nung undergrad ko to pursue comm? every year nagpaparamdam sakin ung transfer or shifting ng UP pero di ko iniwan ung UST kasi mahal ko rin ang UST 🥹. 2 years later pass, Nilakasan ko loob ko to take masters and now I'm Iska 🥹🌻. #UPOU #fyppppppppppppppppppppppp #iskolarngbayan
Ayi ・◡・
Region: PH
Monday 10 August 2026 12:41:48 GMT
Music
Download
Comments
Loydiecakes♡ :
Congratulations po!! Pero ask ko lang, bakit early ng results natanggap mo? 🥺 kinakabahan ako
2026-08-23 07:32:21
1
tiger winx soy spicy :
Omg congrats ate ayi!!!
2026-08-10 17:48:31
1
Ghellyy :
Congrats, Kyla. I’m happy for u!!
2026-08-10 17:01:06
1
emmie ❀ :
you came up to my fyp!! hahaha congrats, future classmate 🤗
2026-08-23 13:50:29
0
Naru :
imma proud!!
2026-08-10 12:48:22
1
yeelyahh :
YAYY CONGRATSS KYLAAAA SO PROUD OF UUUUU <333
2026-08-10 16:10:36
1
Jam :
Rooting for you!! It will be hard for sure, but please always remember you’re there because you can!❤️❤️
2026-08-10 14:58:32
1
Lemongrass :
Congrats!!
2026-08-10 12:44:52
1
dumbelle 🍓 :
IM SO HAPPY FOR U MY LOVE
2026-08-10 13:57:50
1
พอล ไดแอน :
congratulations, my online bestieee! I’m so proud of uuu, Iskaaa 🥺🫶🏻✨🌻
2026-08-11 08:46:23
1
Just Gab 🇵🇭 :
congratsss ayi 💙💙
2026-08-10 14:56:52
0
m :
congrats po!
2026-08-20 03:21:19
0
reyrey :
cute
2026-08-10 13:35:31
0
.jay :
Congrats atecco!!!!
2026-08-14 12:11:41
1
daffyduck :
yay!!! so so happy for u 🥰💗
2026-08-10 13:12:05
1
ynna :
2026-08-10 12:44:42
1
karen :
🙏
2026-08-23 11:31:00
0
To see more videos from user @k.pngzip, please go to the Tikwm
homepage.
© 2021-2026 TikWM. All rights reserved.