@itsmoozph: To measure of love is to love without measure type beat #moozph

Mooz PH 🇵🇭 | Spotify
Mooz PH 🇵🇭 | Spotify
Open In TikTok:
Region: PH
Monday 10 August 2026 15:04:02 GMT
35041
2078
24
83

Music

Download

Comments

janseen1438
Senn :
How about nmn po, na Ako halos nagpo provide ng daily needs nya, tas ni minsang effort man lng galing kanya para saken d nya magawa??😩😩
2026-08-10 18:32:06
7
alphadk11
Ed C iL :
4th boss mooz question saan ka? consistency is predictable = boring or inconsistent is unpredictable=Mysterious and they attracted?
2026-08-10 15:15:28
1
catchme71084
Sniper :
kung puro love lang saan kayo pupulutin,😅 kaya dapat talaga kasama financial. maraming relasyon na nasira hindi lang dahil sa cheating, yung iba iniwan dahil walang pangarap walang goals sa buhay, kung ikaw yung tao na chill chill lang stay single.
2026-08-11 05:17:29
4
jonnieboy05
jonnieboy. :
feelings needs action
2026-08-11 12:13:52
0
yomi.san6
Tany :
Nag confess and I told her I want to pursue her but Wala pa siya sinasabi kase sa personal niya daw sasabihin. So, nag note ako na "Amoy rejected to ah" and nag reply siya "di mo sure". ano gagawen kuya mooz HAHAH
2026-08-11 14:27:39
1
dump87313
who knows :
makinig kayoooo
2026-08-10 15:09:45
3
immaclapyyngcheeks
rained :
ano ba yung essentric love
2026-08-12 03:41:26
0
junro32
junro. :
Young kings
2026-08-10 15:21:18
0
iaintowaaa
<3 :
boss mooz panotice dito sa tiktok, matsala 🙏🏽
2026-08-11 08:14:38
0
atrox__plays
Atrox Plays :
2026-08-11 02:50:30
0
user9zg5823q42
Salama Mohammad :
Khit na lalo na pagdating nang araw magbabago magloloko kasi ang tao pag tumagal nagbabago
2026-08-11 10:00:33
0
sammustapha948
ACCOUNT NOT FOUND :
kuya mooz,Anong thoughts mo sa babaeng naghahanap ng lalaking tratohin sya ng tama,tapos nong napunta na sa lalaking tintrato ng tama my emotional intelligent,tapos sa huli iniwan si guy kase masyado daw tamang tao mabait mapagmahal kaya Ayun iniwan parin sa huli,sana napansin mooz🤘
2026-08-10 19:47:02
0
mr_essential_007
Mr.Essential :
grabeee dami kong napulot dito solid mo talaga kada mag content ka i love you bossing [drool], kelan ka mag upload sa spotify sana meron na po
2026-08-10 15:34:03
1
_ninjanics
ninjaNics🥷 :
First po pogiiii😘
2026-08-10 15:06:21
0
iwasinalpha_
Master Yi :
2nd
2026-08-10 15:08:43
0
marie031597
marie 💜 :
Agree , dapat dalawa kayo sa relasyon hindi pwedeng isa lang kailangan both willing ayusin kapag nasa phase ng hard convo 🥺
2026-08-10 16:42:05
0
chikoysoul1204
♡𝓐𝓵𝓲 𝓔𝓷 𝓚𝓻𝓲𝓼𝓼♡🐺 :
nah the Truth is love is a choice not conditional
2026-08-11 06:17:21
0
jnm7712
jnm :
MoooZZ notice my DM 🙁
2026-08-10 22:01:52
0
iong.com
Ms.Ariong :
💪💪💪
2026-08-11 00:29:31
0
abuhaniflabdugafa
Han✓ :
🥰🥰🥰
2026-08-14 14:27:17
0
To see more videos from user @itsmoozph, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About