How about nmn po, na Ako halos nagpo provide ng daily needs nya, tas ni minsang effort man lng galing kanya para saken d nya magawa??😩😩
2026-08-10 18:32:06
7
Ed C iL :
4th boss mooz question saan ka? consistency is predictable = boring or inconsistent is unpredictable=Mysterious and they attracted?
2026-08-10 15:15:28
1
Sniper :
kung puro love lang saan kayo pupulutin,😅 kaya dapat talaga kasama financial. maraming relasyon na nasira hindi lang dahil sa cheating, yung iba iniwan dahil walang pangarap walang goals sa buhay, kung ikaw yung tao na chill chill lang stay single.
2026-08-11 05:17:29
4
jonnieboy. :
feelings needs action
2026-08-11 12:13:52
0
Tany :
Nag confess and I told her I want to pursue her but Wala pa siya sinasabi kase sa personal niya daw sasabihin. So, nag note ako na "Amoy rejected to ah" and nag reply siya "di mo sure". ano gagawen kuya mooz HAHAH
2026-08-11 14:27:39
1
who knows :
makinig kayoooo
2026-08-10 15:09:45
3
rained :
ano ba yung essentric love
2026-08-12 03:41:26
0
junro. :
Young kings
2026-08-10 15:21:18
0
<3 :
boss mooz panotice dito sa tiktok, matsala 🙏🏽
2026-08-11 08:14:38
0
Atrox Plays :
2026-08-11 02:50:30
0
Salama Mohammad :
Khit na lalo na pagdating nang araw magbabago magloloko kasi ang tao pag tumagal nagbabago
2026-08-11 10:00:33
0
ACCOUNT NOT FOUND :
kuya mooz,Anong thoughts mo sa babaeng naghahanap ng lalaking tratohin sya ng tama,tapos nong napunta na sa lalaking tintrato ng tama my emotional intelligent,tapos sa huli iniwan si guy kase masyado daw tamang tao mabait mapagmahal kaya Ayun iniwan parin sa huli,sana napansin mooz🤘
2026-08-10 19:47:02
0
Mr.Essential :
grabeee dami kong napulot dito solid mo talaga kada mag content ka i love you bossing [drool], kelan ka mag upload sa spotify sana meron na po
2026-08-10 15:34:03
1
ninjaNics🥷 :
First po pogiiii😘
2026-08-10 15:06:21
0
Master Yi :
2nd
2026-08-10 15:08:43
0
marie 💜 :
Agree , dapat dalawa kayo sa relasyon hindi pwedeng isa lang kailangan both willing ayusin kapag nasa phase ng hard convo 🥺
2026-08-10 16:42:05
0
♡𝓐𝓵𝓲 𝓔𝓷 𝓚𝓻𝓲𝓼𝓼♡🐺 :
nah the Truth is love is a choice not conditional
2026-08-11 06:17:21
0
jnm :
MoooZZ notice my DM 🙁
2026-08-10 22:01:52
0
Ms.Ariong :
💪💪💪
2026-08-11 00:29:31
0
Han✓ :
🥰🥰🥰
2026-08-14 14:27:17
0
To see more videos from user @itsmoozph, please go to the Tikwm
homepage.