I’m not really a DB fan, but okay, I can see their chemistry now.
2026-08-10 18:56:54
137
xo.xo🍂 :
cutie db 😍 baka lang naman po mapagbigyan din bts nito :)
2026-08-10 18:40:03
76
bends trends :
more more more po please
2026-08-11 10:26:06
5
Mj Araula 🪽 :
Prenup then wedding vows letter
2026-08-10 23:38:10
8
penelope 𐙚 :
Na para bang pre nup shoot. Atakeee!! 💛
2026-08-10 21:49:07
29
𓂃 ོ☼𓂃 :
Na stuck na po kami sa lahat ng edits ng fancon.. ibat ibang angle na pero kahit ilang ulit nakita napanuod di padin nagsasawa.. ano ba tong ginawa nyo samin DustBia🥹🥹
2026-08-10 18:42:48
60
m 🧸 :
pre nup shoot po to?
2026-08-10 17:56:08
25
Denz_Fanboy_ 🇵🇭 :
mabuhay kasal
2026-08-11 02:41:55
7
Mocha :
Yun SDE ng StarMusic para sila kinasal non fancon tapos may ganito pa pala.😩 Isa pa nga po ulit, next year 🙏
2026-08-11 00:04:00
42
xhaainshi :
pati yung photographer kinikilig ang boses
2026-08-11 10:32:59
9
jhayiane :
Parang kasalan n yn eh
2026-08-10 21:10:58
6
orangyyyyra :
ang sweet nmn ng boses nung nag iinstruct 😭
2026-08-11 10:53:10
7
ppun :
grabe ang kinang ng mga mata, masayang masaya mga mata nila 😍🤍
2026-08-10 23:03:01
13
KittyCat :
magpakasal kayo kasi ang bagay niyo dinaig niyo pa mga pre-nup 😁
2026-08-11 00:54:24
6
itsyouraverageguy :
pre-nup photoshoot pala ito. then may nakaready din silang vows nila noong fancon. pero bakit kasi walang nagdala ng pari?
2026-08-11 00:32:21
12
Zhany :
Yung kilig ko wala nang paglagyan 🥰
2026-08-11 01:31:26
8
riri.jpg :
ang cute 😭💛
2026-08-10 18:28:45
5
Margilll🥰 :
Dustbia ikakasal ayyy mali Dustbia kasal
2026-08-10 18:06:37
5
Itsjosephineshop :
lakas ng chemistry tlaga
2026-08-13 22:11:26
2
kisha8130 :
ganda ng smile nila ung teeth nila pareho ang ganda pwedeng pwedeng endorser ng toothpaste. Wag kayo papa veeners pls
2026-08-14 07:36:17
3
Lei_bdvyu :
grabeeee. ang cute🌻🥰💛
2026-08-10 23:03:20
3
To see more videos from user @thomasites_, please go to the Tikwm
homepage.