@jeez.official: gym tips/fitness tips - #gymtips #fitnesstips

Jeez
Jeez
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 11 August 2026 02:30:00 GMT
35522
2315
70
39

Music

Download

Comments

ee.yaan
Eeyan :
skip ko na sana e
2026-08-11 02:45:01
42
jerrsolano
Jerr Solano :
what about the lower peck bossing?
2026-08-11 03:39:45
0
chivalryisdead0
longdead :
what about sa dumbell pull over, is it better na inclined or flat?
2026-08-11 04:40:29
1
krytv23
Krytv :
🔥🔥
2026-08-11 02:58:29
2
jm_g26
🥱제이엠🧿 :
Yun medyo di na siya highblood sa huli😂
2026-08-11 03:35:18
1
kambyoide
Kristoff :
Inclined machine press, cable fly lower to high, pec fly and machine press okay na routine na banlodi?
2026-08-19 05:38:05
0
iancnxs
iancnxs🇵🇭 :
ngr-rage bait si boss sa hook niya oh HAHAHHAHAHA buti tinapos ko yung video HAHAHA
2026-08-11 03:20:43
2
_christian9819
RSCM 👑 :
tama yang sinasabi nya, learn your body guys
2026-08-11 03:26:17
7
johnlesterisagan
bunky :
yow dahil sa incline mas nag develop buong chest ko.. not just the upper pec, but also the mid pec. make sure na close to failure and also do drop set.
2026-08-22 12:59:59
0
dyeysii
JCBOY :
jeezzzzzz sheessah
2026-08-11 05:41:38
1
kirbbydane576
sup 👋 :
thx bro
2026-09-01 14:23:09
0
gizmocodm28
Hope :
kuya ano split mo
2026-08-11 03:23:06
1
llanz15
Lanz :
muntik n mg swipe. sakto looking ng upper. ahahah
2026-08-13 20:13:19
1
youcantfindcyyy
سيريل :
pano naman sa lower chest bro? bukod sa dumbbell pullover
2026-08-11 23:47:14
0
unknowm2k25
Unknown :
Oh?? Papagalitan mo na naman kami tol? Oo na tol noted.🫂
2026-08-18 03:06:14
1
al_jameesss
allen :
okay lang po ba mag creatine agad kahit kakastart palang mag gym?
2026-08-11 07:44:28
1
krstonel
tonel :
mahina ako mag chest ano pwede kong gawin para lumakas ako mag push?
2026-08-16 16:44:27
0
tarakaenmgayah01
Merk :
sayang naman if itatapon coach 😂
2026-09-06 02:53:38
0
kennnnnnnnnnnnnnnnnneth
Ken :
Kainggit ah
2026-08-14 04:54:19
0
iamkiancph
iamkiancph :
Thanks Coach💪🏼
2026-08-17 21:08:37
1
raydowjazz
R A D O :
paano sa calisthenics to?
2026-09-03 18:34:41
0
edwardbungoton061720
Edwin :
muntik na kitang i sumbong sa daddy ko pre
2026-08-27 01:10:28
0
eh.609
eh? :
woah may bago nanamn natutunan ohh
2026-08-11 05:05:52
1
To see more videos from user @jeez.official, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About