what about sa dumbell pull over, is it better na inclined or flat?
2026-08-11 04:40:29
1
Krytv :
🔥🔥
2026-08-11 02:58:29
2
🥱제이엠🧿 :
Yun medyo di na siya highblood sa huli😂
2026-08-11 03:35:18
1
Kristoff :
Inclined machine press, cable fly lower to high, pec fly and machine press okay na routine na banlodi?
2026-08-19 05:38:05
0
iancnxs🇵🇭 :
ngr-rage bait si boss sa hook niya oh HAHAHHAHAHA buti tinapos ko yung video HAHAHA
2026-08-11 03:20:43
2
RSCM 👑 :
tama yang sinasabi nya, learn your body guys
2026-08-11 03:26:17
7
bunky :
yow dahil sa incline mas nag develop buong chest ko.. not just the upper pec, but also the mid pec. make sure na close to failure and also do drop set.
2026-08-22 12:59:59
0
JCBOY :
jeezzzzzz sheessah
2026-08-11 05:41:38
1
sup 👋 :
thx bro
2026-09-01 14:23:09
0
Hope :
kuya ano split mo
2026-08-11 03:23:06
1
Lanz :
muntik n mg swipe. sakto looking ng upper. ahahah
2026-08-13 20:13:19
1
سيريل :
pano naman sa lower chest bro? bukod sa dumbbell pullover
2026-08-11 23:47:14
0
Unknown :
Oh?? Papagalitan mo na naman kami tol? Oo na tol noted.🫂
2026-08-18 03:06:14
1
allen :
okay lang po ba mag creatine agad kahit kakastart palang mag gym?
2026-08-11 07:44:28
1
tonel :
mahina ako mag chest ano pwede kong gawin para lumakas ako mag push?
2026-08-16 16:44:27
0
Merk :
sayang naman if itatapon coach 😂
2026-09-06 02:53:38
0
Ken :
Kainggit ah
2026-08-14 04:54:19
0
iamkiancph :
Thanks Coach💪🏼
2026-08-17 21:08:37
1
R A D O :
paano sa calisthenics to?
2026-09-03 18:34:41
0
Edwin :
muntik na kitang i sumbong sa daddy ko pre
2026-08-27 01:10:28
0
eh? :
woah may bago nanamn natutunan ohh
2026-08-11 05:05:52
1
To see more videos from user @jeez.official, please go to the Tikwm
homepage.