@zeeyaaaahoo: No more cakey makeup! #otwooprimer #primer #makeup #otwoo #CapCut

Zia 🎀
Zia 🎀
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 12 August 2026 08:44:25 GMT
1277611
2125
61
159

Music

Download

Comments

nullspectra1
Nullspectra :
Dream girl wallahi
2026-09-03 02:56:53
0
codmdonggab
Gab IK :
Nagkita nanaman tayo kumpadre
2026-08-31 09:17:14
13
kricovoldigoad
krico :
u da real secret
2026-08-16 05:34:38
19
carlitoonga
Cral :
u da real flawless
2026-08-20 05:05:20
15
crisbox.yl
𝕮ᥙrsᥱძ. :
Salamat andami kong natutunan sa pag mamakeup
2026-08-19 10:32:04
30
bodayslayer
🏴‍☠️Nullspectra🏴‍☠️ :
i have a crush on you
2026-08-27 05:19:24
0
rufinosammy
rufinosammy :
ganda ni madam swerti asawa mo
2026-08-15 05:49:43
2
furybryan32
Killgard :
May pinopromote palang product?
2026-08-27 03:41:03
0
jinwoo_choi7
BOSs🏀💪ATAN_2.0👊✊🤛🙄😜😜😜 :
kamukha mo si Tanaka yung idol ko sa Japan
2026-08-23 13:37:22
0
kuyaayi
Ayi :
MGA TOL MASAYA AKO NAG KITA KITA NA NAMAN TAYO 🥰
2026-08-26 16:45:33
5
zoraqqsss
Shu :
kumpadre tinapos mo din yung video?
2026-08-28 07:47:54
3
reonkennedi
Strike First :
mga kumpare kamusta
2026-08-31 13:24:08
2
ellenmaedr
Ellen ✨ :
So flawless talaga pag naka primer! Most recommended primer!✨
2026-08-30 15:41:58
2
mrboyph
Wilkins :
kala lake Kong tao napa CHECK OUT ako😅
2026-08-27 14:43:57
0
alohamiii27
alohamiiiii :
mga pre andito pala kayo🤣😂
2026-08-30 07:54:46
3
dante_62190822
Dante boy 2262 :
Gandang makeup yan mam must buy
2026-08-19 21:26:35
2
inoc0922
DION :
andito Ka na namn pree
2026-08-27 08:46:31
1
guilbertsanchez
Worthy 👌 💎 :
so pretty
2026-08-16 05:22:58
2
exuvia15
exuvia15 :
must have!
2026-08-30 17:06:55
0
nariaabbeysjundang
nariaabbeysjundang :
2026-08-30 15:08:05
0
kad_120809
GERVS🎸 :
u da real makeup
2026-08-28 15:12:11
0
To see more videos from user @zeeyaaaahoo, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About