I think nagulat sila kasi live and masyadong napahaba yung pag airtime kaya napasabi si Kim na angdami nilang sinabi.
2026-08-13 00:08:12
3132
bri っ ̯ -。 :
Paulo:
2026-08-11 11:26:50
21083
𝖙𝖗𝖎𝖘𝖍۶ৎ :
natatawa yung reporter kasi ramdam niya yung nangyayari sa likuran niya 😭
2026-08-12 13:29:41
2744
Nicxoo :
si pau:
2026-08-11 08:51:02
7158
𝐓α𝗌ɦ𝗂𐓣🦋 :
Huhu parang korean actor si paulo bagay yung black
2026-08-11 19:37:10
355
dawn :
secretly dating kasi sila that time 😭 tas biglang ni remove pa ni pau ung mask nya late na nila nalaman na LIVE pala yun
2026-08-13 06:08:14
8791
۶ৎ :
side eye ni paulo HAHAHA
2026-08-11 08:59:29
1143
:
wala hinde ko maintindihan
2026-08-12 02:46:33
701
sha :
na para bang di namin alam kong maka shocked
2026-08-11 11:40:28
3573
hazeeelita♡ :
parang dyan palang may something na eh, di lang work work yan, ang random naman na sa lahat ng friends ni kim sa showbiz si pau talaga isasama nya? sa tahimik ni pau, so alam naaaaa 😭
2026-08-13 05:02:18
80
marldsonking :
Na alala ko yung interview ni rocco dahil kay paulo.
2026-08-14 01:19:28
24
JANNIECAH GRACE :
hahaha kinilig SI MJ
2026-08-11 08:44:27
90
by.ftimab3dr🇦🇪 :
eto yung time na..super dada sila behind..andami nila pinagsasabi..so akala nila hindi live..nung natapos sila mainterview..tinanong nila if live..kaya nung nalaman nilang live natatawa sila...
2026-08-13 09:47:56
125
raven :
ISANG KAMUKHA LANG NI PAULO AVELINO LORD 🙏🏻😭❤️
2026-08-12 10:58:45
39
just_anjikir :
tagal na nito hahaha nagviral to dati 🤣
2026-08-11 16:23:06
57
ishowclick⚡ :
nabulgar ang lowkey
2026-08-12 06:10:58
12
︎ :
context?
2026-08-11 18:01:22
19
MissmOiseLLe :
Ampogii nman ni Paulo Avelino pag nka mask
2026-08-13 06:36:02
5
Mary Junelyn :
parang lee dong wook ng pinas 🥰
2026-08-12 02:29:03
8
Lambhana99 :
di na napigilan ni Mj matawa kase kitang kita sila
2026-08-13 06:09:08
3
To see more videos from user @vrrsy, please go to the Tikwm
homepage.