@vrrsy: HGAHAHHAHAHAHAHHAAHAHAHAHA antawa q — #vri3yn #kimpau #xcyzbca #fyppppppppppppppppppppppp #fyppppppppppppppppppppppp

la viérrsy ☆
la viérrsy ☆
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 11 August 2026 08:38:14 GMT
3687825
333791
197
6078

Music

Download

Comments

buyhere123_012
Buy here :
hindi ko gets, anong meron
2026-08-11 10:27:20
27222
thot_daughterrr
Donna Rose ౨ৎ :
I think nagulat sila kasi live and masyadong napahaba yung pag airtime kaya napasabi si Kim na angdami nilang sinabi.
2026-08-13 00:08:12
3132
i07bunzz
bri っ ̯ -。 :
Paulo:
2026-08-11 11:26:50
21083
pokerfface_
𝖙𝖗𝖎𝖘𝖍۶ৎ :
natatawa yung reporter kasi ramdam niya yung nangyayari sa likuran niya 😭
2026-08-12 13:29:41
2744
cae_o0
Nicxoo :
si pau:
2026-08-11 08:51:02
7158
hermann5789
𝐓α𝗌ɦ𝗂𐓣🦋 :
Huhu parang korean actor si paulo bagay yung black
2026-08-11 19:37:10
355
dawn1997
dawn :
secretly dating kasi sila that time 😭 tas biglang ni remove pa ni pau ung mask nya late na nila nalaman na LIVE pala yun
2026-08-13 06:08:14
8791
ddoolatte
۶ৎ :
side eye ni paulo HAHAHA
2026-08-11 08:59:29
1143
dump9_acc
￴ ￴￴￴ ￴ :
wala hinde ko maintindihan
2026-08-12 02:46:33
701
shahara_555
sha :
na para bang di namin alam kong maka shocked
2026-08-11 11:40:28
3573
hazeeelita
hazeeelita♡ :
parang dyan palang may something na eh, di lang work work yan, ang random naman na sa lahat ng friends ni kim sa showbiz si pau talaga isasama nya? sa tahimik ni pau, so alam naaaaa 😭
2026-08-13 05:02:18
80
marldsonking
marldsonking :
Na alala ko yung interview ni rocco dahil kay paulo.
2026-08-14 01:19:28
24
mic_mic008
JANNIECAH GRACE :
hahaha kinilig SI MJ
2026-08-11 08:44:27
90
by.ftimab3dr
by.ftimab3dr🇦🇪 :
eto yung time na..super dada sila behind..andami nila pinagsasabi..so akala nila hindi live..nung natapos sila mainterview..tinanong nila if live..kaya nung nalaman nilang live natatawa sila...
2026-08-13 09:47:56
125
raven.0802
raven :
ISANG KAMUKHA LANG NI PAULO AVELINO LORD 🙏🏻😭❤️
2026-08-12 10:58:45
39
just_anjikir
just_anjikir :
tagal na nito hahaha nagviral to dati 🤣
2026-08-11 16:23:06
57
clicky6767
ishowclick⚡ :
nabulgar ang lowkey
2026-08-12 06:10:58
12
rhxnics
︎ :
context?
2026-08-11 18:01:22
19
missmoiselle26
MissmOiseLLe :
Ampogii nman ni Paulo Avelino pag nka mask
2026-08-13 06:36:02
5
maryjunelynsencir
Mary Junelyn :
parang lee dong wook ng pinas 🥰
2026-08-12 02:29:03
8
lambhana99
Lambhana99 :
di na napigilan ni Mj matawa kase kitang kita sila
2026-08-13 06:09:08
3
To see more videos from user @vrrsy, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About