can we please normalize this??lahat pwedi mag tiktok together wag kayung mag lagay nang malisya si ma'am at teacher namin pareho dpenedi lang po yan kung may humor ba kayu sa mga ganto.
2026-08-14 22:56:56
2465
mike :
mam bagay kayo
2026-08-13 22:33:07
1520
𝓐𝓃𝓷𝓪 :
jowain mona yan pre tiyak na hindi ka babagsak nyan
2026-08-21 07:33:49
176
Kwin🤎 :
buti di na ca-call up to ng principal 😅
2026-08-14 00:56:19
209
🔥亗°ʰ ˢʰⁱᵗJåŁøş ⃝ 🦅亗🔥 :
hulaan niyo anong Marka niya sa card 😁
2026-08-14 23:42:36
314
user2650395617461 :
naalala ko yung teacher ko nun eh sayang lang di kami nagkatuluyan.
2026-08-20 07:56:38
11
Arlxz :
btw next video is an ad
2026-08-21 16:02:25
6
ItzShann. :
bagay kayu
2026-08-16 00:13:34
59
Ate Jam Shop :
teacher namin noon 😂
2026-08-12 16:26:27
68
Gel :
mora rag 19 years old si ma'am uy grabenesss gwapa pajud kaayu Huhuhu
2026-08-11 11:45:37
193
ST. PETER :
Duo din tayo soon ma'am
2026-08-18 05:01:53
72
:
69kg 5'8 po ano pong size?
2026-08-19 11:04:20
36
Janrel :
ako pag inaya mag tiktok ni mam
2026-08-14 06:31:51
13
m.hvsr :
Pag teacher tapos may kasamang student na babae pwede? Pag lalake hindi na pwede? Issue nyo ha
2026-08-11 16:58:42
40
𝓡𝓮𝓮𝓼𝓮 :
Nakaka gana pumasok pag ganto teacher eh di yung namamahiya pa
2026-08-19 07:32:27
14
ateng :
Dami nyo namang issue nag tiktok lang e.
2026-08-14 11:38:01
14
iloveyoulord :
ako:mam mag klase po ba tayo?
si mam:hindi na tiktok lang tayo
ako:ehh mam
si mam:no talking back or your zero
2026-08-14 06:34:10
7
N.X ikong :
nice one dawgg 😜
2026-08-13 07:03:48
8
Jet ✩ :
"Ok class dismiss kay mag TikTok sa ko Hahaha "
2026-08-12 22:56:52
17
Don Lance GHR :
Tag nyo Deped
2026-08-15 05:27:22
8
matsalab :
EARLYYY
2026-08-11 09:02:35
6
To see more videos from user @lorrainelptea, please go to the Tikwm
homepage.