@un_available12: @Luther Barretto Isa sa iniidolo ko pagdating sa pagiging totoung lalaki..literal na a Man not a Boy.. i hope we all find someone like sir luther na isang responsable at mapagmahal na stepdad at padre pamilya ❤️🥰💪 #fyyyyypppp #LabanLang #hugotsinglemom🔥 #🇵🇭💪🇯🇵

Strong Independent🤟
Strong Independent🤟
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 11 August 2026 11:03:22 GMT
64276
2089
63
682

Music

Download

Comments

jessicasosing13
Jessica Sosing :
Me: Single Mom with 4 kids He: Single Dad with 2 kids. together with our 2 boys. 😁🥰🤗
2026-08-12 10:32:46
3
emxiiesantos17
M C :
paano kung handa naman, tapos dinidisiplina mo nang tama pero di sumusunod tapos pag andyan ung mommy nya doon sya nasunod tapos papaburan nang mommy ung mga ginagawa pero di na tama kasi 8 years old na rin ung bata may isip na.. tapos shineshare mo kaalamanan mo sa bata, sila pa yung galit kasi tinuturuan at tinatama ko ung nakagisnan na mali ..ano po ba pwedeng gawin?
2026-08-12 00:45:11
1
2apayngay
☣️☢️ZyMel☢️☣️ :
https://vt.tiktok.com/ZS4E64XS3/👍🏼🥰
2026-08-13 00:43:14
1
vanessa_012324
@vanessa4135 :
ayyy..tama🥰
2026-08-12 14:37:16
1
enneryz23
apayya?🙄🙄 :
Sinabi mo pa😩
2026-08-11 14:34:35
1
ecargalymconid
🎀Ms. M 🎀🇦🇺 :
ay true ✅
2026-08-11 16:18:04
1
charleneromasanta00
charlene :
Yung partner na kasama ko lang pero di ko ipapasa sa kanya responsibility Hanggat kaya ko na suportahan anak ko di ko ipapasa sa kanya☺️
2026-08-14 01:20:08
1
mhizsunicaiha.8
{*💓🇵🇭MHIZS .UNICAIHA 🇸🇦*} :
true 🥺
2026-08-12 16:23:25
1
jesval022
@its me fault🥹 :
maipapayo ko lang din sa mga single mom kung may lalaki man na susubok sa Inyo na mahalin kayo wag niyo naman sana hayaan din na sya lang din na lumalaban para sa Inyo but d talaga kaya pag isa need then naman na kayong dalawa pag handaan niyo kung ano ikaka buti para sa Inyo....
2026-08-15 10:19:31
1
reeeaaaa23
R🍓 :
Sana lahat kagaya ni luther Motto ang mindset 😔🥰
2026-08-12 12:33:57
1
jurizandiriz828
Sierra Fox :
sa mga byuda na katulad ko kaya naging single mom na din😢 kung may dumating man sa buhay ko na tanggap sa amin mag iina, di ko nmn din iaasa ang buhay namin sa kanya. hanggang kaya ko maghahanap buhay parin ako para sa mga anak ko, tulong kami uusad sa buhay ng magkasama. kung sakali lang po ah baka me makakita ng comment ko na kakilala ko eh isipin na nag babalak na ako🤣✌️
2026-08-17 02:44:56
1
momoftwoboys2722
J💜 :
sa true lang❤❤
2026-08-12 08:24:12
1
joyskie251991
Black_Sheep25 :
saludo ako dito🫡bihira na ngayon mamahalin Kang naka package yong sa akin mahal daw ako Iwan💔Pero Yong mga anak ko diko ramdam eh😭😭😭mas lalo Kong naramdamN mas okey pang mga anak nalng kysa meron nga selfish naman Yong kanya lang priority 💔 paano namn Yong mga anak ko na naghahanap na Kalinga na ikalawang tatay 💔 pano yon
2026-08-14 03:51:05
1
_jannae
ThriftandFinds :
Two Hands up talaga ke Sir Luther!Grabe!
2026-08-13 04:15:43
1
thereasa.thereasa
lovingmom #5 :
True po lods☺️
2026-08-12 07:02:01
1
celine.rafanan
Celine Rafanan :
tama
2026-08-12 03:23:15
1
momoftwoboys2722
J💜 :
sayang di madownload
2026-08-12 08:24:43
1
isaalicious_1627
isaa_so1627 :
yes tama po..
2026-08-20 14:41:31
0
nichiebm
hceerb :
tama .mismo anak ko nasaktan ng sinabi kong hiwalay na kami ng ex ko , maxadong naatached ang bata sa kanya .
2026-08-14 01:50:55
1
jaira.me.villaren
Kristen Boiser :
di naman responsibilidad ng lalake yan???
2026-08-21 15:52:09
0
jheb50
jheb :
nag mahal nga aq Ng single mom ,all most 9 yrs LDR kami ,pero Hindi ko kinahiya ,proud pa nga aq eh ,pero lahat ginawa q para maranasan nila na kahit step father lang ako kaya q ibigay at iparamdam sa kanila na kung gaano q sila ka mahal🫰🫰
2026-08-15 08:13:07
1
its.me.anne25
🥀 MA RY 🤗 :
trueee
2026-08-20 05:01:19
1
yeah.its.mai
its.mai :
trueee yn
2026-08-14 15:11:49
1
jandee_0270
jandee_0270 :
mismo ..
2026-08-12 09:30:34
1
To see more videos from user @un_available12, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About