Hello, ate! I am turning 18 sa october and i am planning to buy ginkgo biloba kasi accountancy student po ako and madalas magkaroon ng brain fogs. Is it safe and effective? nag ddoubt pa din po kasi ako baka placebo effect or magkaroon ng malalang side effect katulad nung ibang reviews. 😞😭
2026-08-11 15:59:33
5
Sulat ni Mariel 📚✍️ :
ate any tips po for feature writing?? (if you would like po to share, I'm not forcing you po) thank you💝
2026-08-11 12:14:50
2
LolSeiun🇻🇦 :
You're inspiring ate
2026-08-11 12:21:10
1
leowyl^^ :
early, ate!💗
2026-08-11 12:02:24
1
亗 𝙲𝙰𝚕𝚎𝚡𝚖 :
me na parang tanga buang pinag usapan na ako ng mga Tao HAHAHAH
2026-08-11 12:36:14
1
Lxraaa•~~• :
ako na Facing the wall tas Speaking loudly talaga study method ko😭
2026-08-11 14:37:11
1
⋆𐙚₊˚⊹𝒶𝓂ℯ𝓁𝒾𝒶.𝓁𝒾𝒶⋆𐙚₊˚⊹ :
EARLY MOTHERR
2026-08-11 12:01:34
1
Ford :
more like possession
2026-08-11 12:28:25
1
_pixeiiive :
cute, early paba ko 🥹
2026-08-11 12:15:11
1
Maemae :
Okay lang mukhang baliw magaral, basta pasado sa test/exam
2026-08-11 12:21:11
1
:
EARLYYY
2026-08-11 12:13:48
1
luvya ( ◜‿◝ )♡ :
jogging habang nagme memorize
2026-08-11 14:02:46
1
:
earlyyyy
2026-08-11 11:59:09
1
Gelonomoto :
aminin ang effective HAHAHA
2026-08-11 12:11:16
1
yeiji :
Earlyyy
2026-08-11 11:58:07
1
chesiixka ^᪲᪲᪲ :
EARLY ATEEEEE
2026-08-11 12:08:16
1
HairEater_#3199 (˶˃ ᵕ ˂˶) :
I know my greenhouse coffee shop
2026-09-02 03:45:01
0
️ :
Diko alam ma, di naman ako nag aaral
2026-08-11 12:56:56
1
:
si ate:
2026-08-16 10:37:13
1
Smilelytwo🪴🌷 :
ganyan din ako magreview pero bagsak pa din 😭
2026-08-13 03:45:26
0
Jen🦩 :
hipo
2026-08-11 12:05:04
1
To see more videos from user @zjluvxury, please go to the Tikwm
homepage.