@parekoystvandtips: MAS BETTER KESA SA REDMAGIC ASTRA 2 NGA BA?! - Lenovo Legion Y700 Gen 5 (Extreme Gaming Test) Wait kung iniisip mong bilihin ang redmagic astra 2 or itong lenovo legion y700 gen 5.. Check ninyo yung extreme gaming test and also full review. Also may surprise ako sa inyo sa video nato kitakits guys! #lenovolegion2026 #lenovolegiongen5 #parekoystvandtips Link sa comment section guys!

Parekoy's tv and tips
Parekoy's tv and tips
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 11 August 2026 12:04:11 GMT
22569
534
25
44

Music

Download

Comments

bina.1505
bina :
may bago Lenovo y900 ngayun sila boss Baka ma review mo namn boss
2026-08-11 22:13:11
1
serasera_22
SERAPHIM :
Lenovo y700 infinite. may SIM card raw.
2026-08-23 10:36:24
0
michan.navayra
Michan Navayra :
Done watching at comment kahapon pa🫶🫡
2026-08-11 14:10:27
2
odessa_ganda123
Odessa_Ganda :
redmagic astra or lenovo y700 ? gaming focus ko no need camera
2026-08-12 17:51:50
1
sync_8
Sync益 :
Solid
2026-08-15 09:47:50
0
ozaii_p4
Panao :
Not bad narin for the price at balagbag talaga sa gaming🔥 #parekoyaugust
2026-08-11 14:06:22
2
moshizukisan
Sheon :
Wait nalang sa Lenovo legion infinite
2026-08-13 10:52:34
0
ily.r0d31
R0D31 :
san makakabili nyan boss?
2026-08-17 02:12:08
0
iamejaaay
IceCandy :
puro review ayaw naman magsabi saan nabibili. jusko
2026-08-17 20:16:24
0
flatearther40
Artic voyager :
salang nyo jan ung tekken 8 pra magkaalaman n
2026-08-17 06:01:48
0
jpegitsmeee
jpegitsmeee :
solid yan gamit ko yan ngayon sarap niyan lahat ng game walang lagg
2026-08-14 08:59:58
0
jr614079
JR :
always present parekoy 💯🔥
2026-08-11 12:19:23
1
cokemismo_150
Cocacola :
Goods na goods narin bilhin to if trip mo china rom at may alam ka kung pano mag setup, balagbag narin for gaming pero if may budget ka mas ok bilhin yung redmagic astra 2 global na at may cooling maganda display👌
2026-08-11 14:08:46
2
soobsessedwithtenkaizumo
Obsessed with Tenka Izumo :
Others: bakit gusto mo redmagic na devices? Me na obsessed kay Mora:
2026-08-14 11:55:23
0
user487564927515
Pao sio :
much better pa rin tlaga ung mga 11inch tablet. sana maglabas ung lenovo ng 11 inch tablet higher than gen 5.😊
2026-08-12 17:34:08
0
leongodnacogait13
LeonFromYT :
baka naman boss. benta mo sfter review . d kasya kasi budget ko sa brandnew
2026-08-12 08:43:21
0
badapgalangue.mar
BADAPGalangue Mark James :
Hindi nga lang naka OLED
2026-08-11 18:15:52
0
jr614079
JR :
Napanood kona yung full review and gaming test worth it siya for the money if okay sayo yung China ROM 💯
2026-08-11 12:20:25
2
viinnnnn319
FƎ VINTAGE BZ :
😁😁😁
2026-08-16 11:21:20
0
To see more videos from user @parekoystvandtips, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About