@apostleablesamuel:

Able
Able
Open In TikTok:
Region: KE
Tuesday 11 August 2026 12:05:27 GMT
42619
1623
162
326

Music

Download

Comments

bless_favo
Bless :
Absolutely true 💯
2026-08-29 11:30:45
0
jamesogaro
james :
Amen ,its true. i was conned by patrick Ndegwa mbugwa 15k
2026-08-16 01:25:16
11
loise.macharia1
loise macharia> :
that is very true am in cananda
2026-08-24 18:35:58
6
toronto2022ca
Dama K Canada :
kindly kindly kindly be veeeeery careful. You will come to thank Apostle 🙏
2026-08-25 03:34:39
2
user1908172210122
mum chebet :
thank you for this information... actually I was conned 100k last year
2026-08-17 19:28:21
2
dorcasnambwenya
Tratarvish :
And please apostol and.the man of kindly help me caregiver job in Canada
2026-08-12 19:26:41
2
user3132747385577
user3132747385577 :
how much for Canada visa
2026-08-12 12:41:50
2
kim22726
Kim :
Im in Canada na that's the whole truth
2026-08-23 14:23:30
4
chumbaabrahams
Chumbaa Abrahams🇰🇪🇦🇪 :
Let me follow you naona uko na info mob.
2026-08-23 06:05:57
3
user071375333336
p.k :
true information never pay money to get your visa application
2026-08-21 11:13:01
3
son.of.jacob653
BENJAH SON OF JACOB :
thank you mutumishi mimi nilikoniwa na steve safari 15k tena nivile sikuwa nazo zote ange niosha 30k
2026-08-16 07:10:02
8
gathurudaniel
GathuruDani ZiggyNo10 :
Uko very truthful
2026-08-15 08:42:09
2
justher_____1
@missgitau :
explain kuenda uk sasa
2026-08-23 06:13:33
3
mohlydiah
Maurine Lydiah :
na pesa ya lawyer na medical napata wapi ni bado sinajob uko
2026-08-16 18:08:53
1
jgithae0
.....🇰🇪🏴󠁧󠁢󠁳󠁣󠁴󠁿 :
very true
2026-08-13 19:32:03
1
babyghurl.fie
babyghurl fie.. :
we tuekee izo seminars tuje 😂😂
2026-08-24 04:08:35
1
elizanganga3
Eliza Nga'Nga :
nikweri niwengi
2026-08-21 11:03:28
1
gloriambeibe
gloriambeibe :
finally kuna mtu ameongea ukweli wamejaa watapeli sana 👌🤣🤣
2026-08-26 17:38:41
2
eunicemutheumutheu28.com
Chef zara🇦🇪🧑‍🍳🍝🍛🥗 :
between Canada visa and UK ni gani rahisi kupata?
2026-08-24 13:52:08
1
zaniha1996
Rozzana 2023 :
Na sa ile naenda kutafta visa nikiulizwa reason yangu ya kuenda nta sema aje
2026-08-12 14:01:23
4
ibrahs16
🇬🇭🇰🇪IBRA🫶🇦🇪 :
asante kuna mwenye saiz ananiambia ety ananipangia connection kwenda canada only 30k ..ako already canada.
2026-08-17 09:05:23
1
dalbfamily
dely k :
process inatake how long
2026-08-12 19:01:39
2
telmos
telmos :
hi Able hebu ongelealea kuhusu Quebec juu naambia my sis anaconiwa na haskii juu wanandanganywa Quebec wametafutiwa job
2026-08-15 13:22:39
3
user4916468740466
user4916468740466 :
Na Turkey pls 🙏
2026-08-17 16:00:07
2
shanix7843
shanix :
Very true
2026-08-23 15:29:48
1
To see more videos from user @apostleablesamuel, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About