yung single mother ka na, tapos bread winner pa.. eto...kinakaya naman...🙏🙏🙏🙏
2026-08-12 11:32:04
3
Doris Pizon Dela Peña :
ües
2026-08-12 00:53:20
2
viya :
yes that's big true 👍
2026-08-11 15:31:34
2
Emily Gualvez :
Tama po
2026-08-12 02:01:47
2
🦀Elisa Diaz🦀 :
🥺🥺🥺 relate
2026-08-12 01:16:15
2
❤️🫶 EJM 🫶❤️ :
relate ako dito..
2026-08-11 23:58:48
2
Maricel Maglaqui :
true po 😔
2026-08-25 23:21:21
0
thereviel :
Ang hirap nga sila iniintindi mo pero sayo walang tao nag iintindi man lang
2026-08-24 22:03:28
0
❤️⚘️⚘️Angelita 06⚘️⚘️❤️ :
tama po sir
2026-08-11 22:49:49
1
Erin28 :
Yes, okay na din kesa may kasama kang toxic. Mas may peace kahit solo ka lng.
2026-08-12 14:26:53
1
Macie :
yes. po..single parent.
kinakaya po lahat para sa kinabukasan ng anak
2026-08-22 06:32:51
1
daianreyes8 :
it's true. kaya kaming mga solo parent laban lang. kinakaya kahit D n kaya kaya sobrang proud ako sa sarili ko dahil napalaki ko un anak ko na ako lng.
2026-08-12 05:11:42
2
maribellangusta :
true yan idol i"m a widow pero thanks god pa rin malalaki na mga anak k 2anak k c bunso nlang nag aaral colleges na cia 🥰🥰🥰
2026-08-11 23:04:36
2
🌞🌞🌞💕💕Gemini💫💫💫 :
true
2026-08-12 09:12:41
1
Mae Mae 💜 :
totoo kahit naman nung may partner pa ako wng kaibahan lang noon may financial support but the rest akin lahat
2026-08-12 09:41:23
1
thereviel :
Yung gusto mo na sumuko pero di pde kc may umaasa pa sayo
2026-08-24 22:04:54
0
Zhynezel :
that's true , naalala k ang buhay ko nanay k na tatay kpa... oh my God..
2026-08-12 01:58:21
1
SAGITTARIUS :
relate
2026-08-11 14:29:44
1
Ako si leya😎 :
sobra hirap😔
2026-08-23 07:03:26
0
❤️🔥Katelyn :
pag ka galing work
trabho parin sa bhay
nakaka pagod 😭
2026-08-30 10:19:58
0
kittyjelz :
Hayss.. Kakayanin 💪 Laban Lang
2026-08-23 23:38:31
0
wavelhor37 :
2026-08-22 16:21:39
0
jennett.d :
tooto Po Yan,I'm widow with two kids and they both college now
2026-08-12 07:15:57
1
To see more videos from user @veierns, please go to the Tikwm
homepage.