@genz_comrades_tv_ke:

GenZ TV🇰🇪
GenZ TV🇰🇪
Open In TikTok:
Region: KE
Tuesday 11 August 2026 18:31:49 GMT
65235
3311
178
275

Music

Download

Comments

shaabani.shab6
shaabani+257 :
Kuna vitu zingine hata shetani mwenyew anashangaa
2026-08-12 09:44:27
39
pash17_01
Cherry :
Sad state of marriage affairs
2026-08-12 08:38:56
14
ukhtyzesh
Ukhtyzesh :
nauliza hii ni ukweli ama ni content jamani
2026-08-12 12:12:31
12
erickvosoro
erick :
me marrying noo
2026-08-12 14:11:09
4
simulizi.za.sulta
Simulizi za Sultan :
mpango wangu wa kwenda kuoa Mombasa sasa umeshakufa, sasa niacheni kwanza nivute pumzi niangalie nafanyaje
2026-08-12 20:37:57
14
munaa.official.001
Munaa official 001🦋🦋 :
eti nisamehe yaan anaona nikawaida tu
2026-08-14 19:27:20
7
sue712886
sue :
bona wanaume hawasamehei?
2026-08-15 08:14:54
0
big.meech.dior
Big meech Dior :
very true God sent
2026-08-13 18:10:32
3
carlosjohn88
CARLOS :
mwanamke ni kiumbe hatari kuliko kiumbe chochote , hasa katika mapenzi. Yani hichi kiumbe ni balaaaa acha kabisa .
2026-08-13 04:46:20
6
user6258177479022
dada mpendwa💞@003 :
Uko Mombasa upande gani ndo nikikuona nipite na njia ingine kwa maana naona ukiniharibia ndoa yangu na mimi😂😂
2026-08-18 16:49:25
1
suzzy3603
mtwapa business :
enyewe sisi wanawake hatuendi vizuri
2026-08-14 10:53:44
7
yunika.197
yunika 19 :
waaa mazito haya
2026-08-14 18:29:58
2
nancynjau44
nancynjau44 :
usimusamehe hata kidogo
2026-08-14 19:43:43
2
grace.moon46
Grace Moon :
weeeee inauma sana pole bro dunia inamambo kweli.
2026-08-12 14:40:50
3
user6070388473172
dida :
haitajiregelea tena na umeua😭
2026-08-13 08:51:26
2
susaneunior
SUSAN 04 💞💝 :
coast kimenuka wadau
2026-08-14 11:13:58
1
drlove440
Dr love :
iam a DCI hapo kwa kuua lazima statement muandike
2026-08-15 02:33:10
2
mamag02
mamag02 :
woiye wanaume mnakapitia sisi hatuna mabwana mungu atukumbuke
2026-08-15 09:43:59
2
mercyneri4
mercyneri :
hivi huyu flavour huwa anaomba ulizi Wa mungu maana Dash🙏,Sina mengi
2026-08-16 08:26:42
1
mombasa.0790529030
HYBRID BATTERY POINT MOMBASA :
Salim mtoto wangu Salim....those are heavy words 4 aman to say
2026-08-12 23:55:18
2
msoojah
user msoojah :
never forgive Cheating I tell you am a victim of this
2026-08-15 15:18:31
3
ibra49590
Ibra :
I sympathize for the children of the parents that are exposed ,the trauma
2026-08-12 21:59:30
2
user26878413524814
Jack :
Acha ni save hizi videos ,mamangu akiniuliza mbona staki kuoa namuonyesha
2026-08-17 04:30:02
1
1979liz
1979liz :
Vile wanatumadharau siisi single women.Waah
2026-08-14 18:48:39
1
user1432717149178
my martha :
shikianen simu
2026-08-14 13:30:04
1
To see more videos from user @genz_comrades_tv_ke, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About