@tinaypdr: Indeed effective✨ #azelaicacid

TINAY PD
TINAY PD
Open In TikTok:
Region: PH
Tuesday 11 August 2026 22:43:25 GMT
520784
1570
76
105

Music

Download

Comments

julianaathenaaa
Teacher Julia :
for tiny bumps po
2026-08-30 11:14:00
0
dohkyungsoo4me
Doh Kyungsoo🎀 :
currently using it. i am on my second week
2026-08-30 09:14:24
0
1221may1
May 🤍 :
Ganyan ba talaga ka dami i apply 😅
2026-08-29 08:50:04
1
rmnaaaaa
Mina :
safe lang po ba na hndi mag moisturizer while using Nyan?
2026-08-29 08:37:31
1
dan.iel143
•🄳🄰🄽'🄸🄴🄻 :
what about the scars or pimple dark spot?? nwawala ba?
2026-08-14 04:41:52
1
koreeeyn
Chanak :
everyday po ba?
2026-08-22 14:04:25
1
gebilaguin.rhea
mommyrhea💪 :
pwedi po yan mi sa melasma
2026-08-28 13:49:43
1
ciang.19
cia :
pwede isabay sa garnier na skin care?
2026-08-24 18:13:10
3
jayckieee
Jackie Charlotte Añana :
ano po gamit nyong serum, moisturizer and sunscreen po if may rejuv set ano po ginagamit nyo?
2026-08-18 02:01:54
3
xhmgan
megan :
HII, PA ANSWER PO ! okay lang po ba if cetaphil facial wash, cetaphil moisturizer then yan po?
2026-08-22 14:40:02
1
preshenylgalvez
REVYNE 0207 :
any reco together with this prod from cleanser and moisturizer ung budget friendly lng po Sana, yan current state ng skin ko ngayon huhuhuhuhu
2026-08-28 10:05:21
1
medinuhh1
reynitsuu :
after skincare po ba yan and ano po age limit?
2026-08-14 07:10:46
1
meymey_yuhh
meymey_yuhh :
Pede po ba gabi?
2026-08-26 11:28:43
0
janexzll
luvyangg_ :
legit ba tlaga?🥹
2026-08-13 15:00:00
0
yojirah
jai :
ilang months nyo po ginamit bago nawala??
2026-08-17 11:45:36
1
serenexq0
blueshy🌼 :
yan lang po ba ginagamit mo?
2026-08-14 14:33:36
1
ciang.19
cia :
ang daming yellow basket na ganyab iba ibang shop san po ba talaga legit shop???
2026-08-25 17:10:53
1
cyieeloooove_19
CyInBicol۶۟ৎ🌋 :
effective tlga yn
2026-08-25 02:51:09
1
cndrllailarde
cindyilarde🫀 :
wow naman
2026-08-23 07:51:11
1
rbyrsefrgnl
Rbyrsefrgnl :
Ako na nag labasan lahat ng pimples na sobrang liliit😭
2026-08-14 04:17:27
1
jewelcriszuh
jeycee :
nag breakouts po ba kayo?
2026-08-13 13:04:54
1
mejnbl
mejnbl :
Hi mi pwede kaya sya sabayan ng rejuv set ng brilliant hoping for your reply 😘
2026-08-15 14:37:14
1
erajjj277
AyenaaSN :
I loveeeeeee thissss producttttt swearrrr
2026-08-25 08:50:49
1
ms.hannahgurl
PRETTY GURL :
2x a day po ba ma'am?
2026-08-13 15:51:27
0
To see more videos from user @tinaypdr, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About