crush to crush kami noon 3 years na pero Ngayon Meron na siya ang iba😞
2026-08-13 05:27:18
131
thza? :
⚠️PAALALA lang po⚠️please lang po sa lahat ng gumagamit ng phone jan, tulad ng vivo oppo realme tecno Infinix Redmi iPhone Samsung pls lang po huwag nyo po hayaang naka charge habang natutulog kayo baka po matulad kayo sa akin na habang naka charge yong cp ko kagabe tapos. Pag online ko bigla ko nalang nakita na may mahal na pala syang iba at Hindi na ako ang gusto niya
2026-08-13 21:24:07
46
hiiiiiiiiii bestiiiiiiiiiiiiii :
yesssss
2026-09-02 08:52:44
1
𝜗𝜚˚⋆ 𝒽 𝒶 𝓃 𝓃 𝒶 𝒽⋆. ୨୧ :
opo
2026-08-12 06:14:56
9
yannah :
oo sana ka so daming kaagaw
2026-08-16 10:47:07
5
itsme_tinoyシ :
miss ka?
2026-08-16 00:33:37
6
@3 :
oo miss ko..........Yung luto nila😂
2026-08-17 11:42:54
7
;{{Hera}};🌷🩷 :
Oo miss ko si mama I love you so much 😭😭
2026-08-14 06:09:19
7
it's.nieladanny'' :
gagi naka focus Ako sa na luluto di ko na pansin yong miss mo😂
2026-08-18 23:34:08
8
. :
di wala naman ako ganyan eh
2026-08-15 04:27:00
5
🫶🩵 erz@ and dian@🩵🫶 :
Yes po yung dati kung crush kaso.....
2026-08-15 00:21:11
6
:
⚠️PAALALA lang po⚠️please lang po sa lahat ng gumagamit ng phone jan, tulad ng vivo oppo realme tecno Infinix Redmi iPhone Samsung pls lang po huwag nyo po hayaang naka charge habang natutulog kayo baka po matulad kayo sa akin na habang naka charge yong cp ko kagabe tapos. Pag online ko bigla ko nalang nakita na may mahal na pala syang iba at Hindi na ako ang gusto niya
2026-08-13 13:17:51
57
S. :
oo paano mo nalaman sana Kasi araw araw may pasok para palagi ko sya nakikita
2026-08-14 10:56:52
5
Khrisha Grabillo :
miss moba daw?
tinatanong ka diba sumagot kaaaaa!!
2026-08-15 08:23:21
9
★ 卂Ɋㄩ丨 ★ :
Pa send yung user ng nag luluto please
2026-08-17 10:45:04
6
ella𝜗𝜚 :
Ang tanong miss kaba?
2026-08-21 09:36:32
1
Leixa :
miss nya ko Hindi ko sya miss
2026-08-18 16:20:29
2
epay6767 :
oo
2026-08-14 01:15:04
2
To see more videos from user @mr_cupido21, please go to the Tikwm
homepage.