@drmachu: May kilala ba kayo na gusto sanang mag VetMed? #vetmed #veterinary #vetstudents drmachu Talks about the nonsense sharing of hardships in vetmed
Depende rin po kse sa system ng school Doc. If you’ll check on Reddit there are a lot of vet schools that is like a living hell. But I heard a lot of good reviews sa CLSU. Sana lahat ng vet school ganyan kabait sa students. :)
2026-08-17 14:57:19
29
Drea :
minsan doc depende kasi sa sistema ng univ hehe kahit gaano ka kadetermined/inspired in vetmed, if the system itself or the profs make it harder and hostile yun ung nagpapahirap i think. ++mahirap in a way na ang kalaban mo burn out from the excessive demand to study over and over again for ur passion to help animals. Maraming factors doc, yun ung namimiss out nila to tackle mas ok if maexplain for the kids who want to pursue this field
2026-08-17 13:52:11
10
? :
kuya may chance pa po ba makapag DVM ang tulad kong puro tres ang majors ng 1st year tapos isang failed?🥹
2026-08-15 11:21:36
1
juneberry :
ofc tiga clsu to💔
2026-08-21 04:05:13
1
kai the dogtor🩺🐾 :
this is true, sobra ako nagoverthink kase wala nakong nakita kundi negative comments abt vetmed haha. ambaba ng self esteem ko, parang di ko kaya. now medj kaya naman na
2026-08-17 10:41:07
2
To see more videos from user @drmachu, please go to the Tikwm
homepage.