parang iniiwasan ako ni ma'am even though di naman ako nag papahalata and wala akong sinasabihan na gusto ko siya or ayaw niya lang talaga ako maging student.
2026-09-04 13:33:46
2
zetscy :
miss ko na sya
2026-08-16 04:24:07
1
nlyk4te :
Same...na attached din ako sa values Education teacher ko dahil sobrang bait nya samin tas nag oopen din sya samin tapos dumating na yung time na mag g-grade 8 na kami di ko na sya magiging teacher nakakalungkot ng sobra as in buti nalang nayakap ko si maam after matapos yung school year and now wala muna sya sa school kasi she's pregnant🥹
2026-08-14 15:50:59
9
Ma. Yeeshyen 💜🌷 :
1. hindi na magtampo sa'kin si ma'am.
2. pansinin n'ya na ako.
3. huh n'ya na'ko kasi miss ko na yung salubong hug niya 'pag nagkikita kami.