@chmbeautygamer: Kayo ba mga trans sis, gaano na kayo ka-passable at ka-feminine bilang transwoman? May gusto pa ba kayong idagdag? #trans #transgender #hrt
I’m 1M/10 sa pagkababae [Not to brag] Wala literal makakahalata or makakaramdam na Trans ako even mga kapwa kong trans na hindi kakilala hanggat di ko sasabihin or may makakakita sa personal info. ex. My ID.
2026-08-12 14:41:58
55
cutie_pie :
Me na di nabubukayo akala nila legit na sangre ako eh huwad lang HAHAHA
2026-08-12 10:39:46
25
chloe cutieee :
ay wait meron pa po isa, one time tumakbo kame ng nanay ko sa hospital dahil masakit tyan ko dahil sa gastritis. sa out patient information ko, female ang nilagay nila hahaha
2026-08-15 03:37:11
1
f a r i n g t o n ★ :
ma bat yung iba di nag hrt but ang ganda nila huhuhu
2026-08-12 10:34:23
25
Sam Brondial :
ako ma lagi ako napag kakakamalang babae talaga BAHAHAHAHAHA grabe ang sarap sa feeling 🥹🩷🫶🏼
2026-09-01 10:35:55
2
Megs Grande855 :
Never nasita sa female restroom haha
2026-08-12 12:28:14
6
Ilunar_luna :
Nagulat yung secretary ng department of nursing bakit daw ako nag tatanong for approval ng pang babaeng uniform 😭
2026-08-14 00:35:17
21
upalaaauh :
may naka meet akong filipino men, until now hindi nya padin alam
2026-08-12 11:11:19
12
Majhobelle🏳️⚧️ :
palaging sa womens nasakay🥰🥰🥰
2026-08-12 11:40:52
5
EmzEy18 :
feel ko I am 100/10 passable na for me lang po heheh😁
2026-08-18 04:26:40
1
Alexa Jade :
me also sa labas and MRT, SA WORK lalao na sa public places tawag sakin Miss, Ma'am, Ate
2026-08-13 16:05:36
1
Leigh :
me na wala pang breasts ate na tawag sakin
2026-08-12 11:59:38
5
kaaaaazzz3 :
Nung pumasok ako sa panglalake na cr napagkalaman ako ng guard na nakipag fun daw ako sa cr
2026-08-12 10:59:54
8
ᴄᴀᴅʏ ౨ৎ :
nung nagpacheck up ako tas tanong nung doctor “di naman po sila buntis or kakapangak lang?”
2026-08-14 03:17:52
1
daisy :
Nung nag diane ako, soafer lambot ko I think lahat 'to na experience ko pero nung nag bio na ako, natawag akong ya (short term for kuya) nung bata kaya na depress si accla. Balik na lang siguro diane.
2026-08-15 00:23:17
5
Gelshiess :
encounter ko lahat pero nababago pag nagsalita na ako hahahahahahah mas malalim pa boses ko kesa sa tatay ko 😂😂
2026-08-22 10:59:33
1
𝐌ae𝐌ae𝐌C💍🏳️⚧️ • Ŧ🜃ѦƝ • :
natuwa naman ako. Pumasa ako sa list. plus 'yung wala kang kaayos ayos. ma'am ka parin 😅 thank you sa post na 'to. na Boost ang confidence ko 😁
2026-08-14 18:23:05
1
Jah :
Me sa Pre empowerment laboratory na tinanong kung may menstruation daw ba ako bago mag kuha ng urine sample HAHA
2026-08-17 00:48:10
2
Chloe Grande Gonzales :
Naaalala ko tuloy yung mga bagets. Laging tanong bakla kaba ate? Hahaha aliw! Bukayo haha
2026-08-18 03:42:31
1
Ivy Detablan :
Ay haha totoo ba lagi ba nmn ako nasa women na bagon
2026-08-14 02:02:07
1
Sethsuna Grande💕 :
yung mga bata yesss ate tawag sakin🥰 at yung Cr sa mga mall sa female hehe💖
2026-08-19 02:45:38
2
hailoooh :
How bout me? feel ko mga 70percent passing lng ako😭
2026-08-17 05:01:58
2
gen567123 :
me na hindi nila alam hanggang nakita nila yung full name ko bakit daw may paul 😂
2026-08-14 04:57:26
3
allycutie :
ako na minsan tinatawag na sir pag narinig na ang boses hahahaha
2026-08-18 04:57:25
4
jessquebs :
Mhie yung mga di nkkakilala sakin nagssabi na kung my anak nadaw ako haha kala nila babae lalo kung ksama ko pamangkin ko npagkakamalang anak ko Hahhaa
2026-08-14 04:59:13
1
To see more videos from user @chmbeautygamer, please go to the Tikwm
homepage.