@marleyjane74: Powers #fyp #xyzbca

M4rléy_ جين
M4rléy_ جين
Open In TikTok:
Region: PH
Wednesday 12 August 2026 10:51:18 GMT
1261556
130224
892
12563

Music

Download

Comments

leomarlamar2
adobong ginasa :
as a fast food crew po basically wala naman kaming problema sa mga ganyan. Sa mcdo kasi ako nagwowork
2026-08-13 12:23:16
6547
nico37717
Niccolo :
Manalili what a pass❌ Manalili what a steal ✅
2026-08-16 09:37:34
18
zionang1
Zion Ang :
As an exworker in Mang Inasal, madami na ako nakikita nyan kaso masyadong mababa yung sahod para bigyan ko ng pake Pag may isang unli sa lamesa dinadamihan ko panga yung paglagay ng rice para isang balikan lang
2026-08-14 07:54:37
832
crystal12555e
St. Peter Funeral Services :
ate kras kita ang kyot mo
2026-08-14 06:18:01
722
st.peter.deathplans1976
st.peter.deathplans1975 :
tree points
2026-09-02 09:28:53
0
charlesheyzzz
Charles :
Ang cute nong babae
2026-08-13 13:42:32
185
ramdom_bedi0
Random_bideo :
Bakit bawal ba unli rice jan?
2026-08-14 00:21:48
61
dino200817
it's dan :
kay ate lang ako naka tingin heheh ganda eh
2026-08-14 04:18:17
88
izy_ni_
Zingg_👽🪐 :
familiar gyud kaayo bai😭,Balingasag ni ba?
2026-08-13 11:05:35
34
mabz_aidan
KingMabz :
bossing unli rice
2026-08-16 02:09:23
31
kinginamalll
ᴇs𝕞𝕚ℛɪɴɢ𝙃𝙤ʸシ︎ :
imposibleng di nagkatakutan
2026-08-14 01:29:33
19
bauanjamil21
[Jamilllllll]•edits🎟️™ :
mas mura ba yung puti na plate?
2026-08-14 06:30:38
8
hahahahaha_h02
hahahah :
cute ng babaeng may Relo
2026-08-14 05:18:19
6
jimboyalfante888
Jimboy Alfante :
masyado nang maliit ang sahod ng mga crew para makialam pa sa ganyan eh
2026-08-14 00:26:52
7
emily.escalera5
Emily Escalera :
aray ko Yong ikaw pa nang libri tapos gaganyanin kapa
2026-08-14 14:52:00
5
emelito.valmorida
Asussssss :
st Rita's college bayan
2026-09-03 14:10:16
0
buibia.mag.i
Nour Abdul Sansaluna :
Muslim kapo ba?
2026-08-21 04:26:21
0
m1nat0_10
M1NAT0_ :
pa tingin² pa sila sa staff e kmi nga kahit pag lagay ng crew sa plato ng kasama ko kinukuha ko kaagad
2026-08-14 08:20:28
6
riel_xy6
urxyriel_🧸. :
si ateh girl parang si ellah sa runcav
2026-08-15 10:54:46
1
johncarlmarquez85
jc :
me as a staff 🙉🙊🙈 wala nmn akong paki dyan janitor ako ehh
2026-09-03 03:05:48
1
risemind00
Enzo :
Actually, si Rene talaga ang bayani ng philipinas, kasi sinakrifice nya ang sarili nya, para sa MVP ng ating lupang sinilangan.
2026-08-20 11:13:14
1
jusxt_sheikha
jusxt_kay :
teh ning viral
2026-08-17 02:41:54
0
its.creatorzero
its.creatorzero :
pero sa totoo lang alang pake mga employee dyan😭 sa liit ng sahod nila bat pa nila kayo papakeelaman?
2026-08-16 11:20:38
1
To see more videos from user @marleyjane74, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About