Mabilis kasi maubos kapag cash. Atleast di mo ramdam kapag qr at card
2026-08-13 09:34:39
15480
Ava Latteᥫ᭡ :
Ako lang ba mas matipid pag wala akong hawak na cash? Where my people at haha😅
2026-08-13 14:45:44
2418
keyt :
Totoong pera pala yon 😭
2026-08-13 10:21:40
5572
_maaai4 :
HAHAHAHAHAH my card screams every time i swiped😁
2026-09-01 09:09:27
1
lilia :
Tapos pag sasakay jeep walang pambayad 🥲🥲🥲
2026-08-14 05:08:16
436
CJ ✨ :
May cashback po kasi pag tap/swipe payment 😅
2026-08-16 03:02:20
547
tommiii :
Ako macash ako 😭😭 para nakikita ko yung pera ko na yun nalang. Pag naka card ako feeling ko unli pera ko hahahahahahaha
2026-08-13 14:55:59
617
Russttt :
digital money=free money😭😭
2026-08-15 05:39:15
49
simply nikai :
nakakatamad po kasi mag withdraw eme 😅😂
2026-08-14 07:51:55
162
RINA :
Pag nawawala kasi cash ko kala ko na nakawan ako o nawalan pera. Pag cashless pede ko ma check history tas malalaman kong ako lang pala ung magnanakaw sa sarili ko 😅
2026-08-18 02:51:50
10
Your Trip Girlie :
Maribank ko 🤣
2026-08-13 07:36:47
3
liajean界就是愛上 :
ganyan din tanong ko dati, pero nun masanay na ako mag card payment mas nakakatipid ako, kasi minsan yung mga baryang sukli natin since barya sya kung saan saan natin sya nagagamit. pero kung card payment tapos ang bill mo ex 195, yung 5 instead na nasa coin purse sya at napambibili mo ng kung anekanek, kung card payment nasesave sya kasi nasa account mo pa din, kaya madalas ngayon may naiiwan pa rin sa atm ko bago mag next payday 😊
2026-08-16 01:51:43
47
Jose :
ang satisfying kasi pag gamit 'yung card tapos may cashback pa 😭😭
2026-08-16 13:40:39
34
i.coorps :
maling mindset kasi yung card = free money.. convenience lang naman talaga bigay ng card.
2026-08-18 11:18:32
8
FindsByLėn • :
Mas madali kasi makita expenses kada araw pag nakaganyan. Tas sayang points kasi 😆
2026-08-16 12:37:17
11
G-Cleft :
may cashback kasi pag qr or tap/swipe HAHAHAHAHAH
2026-08-14 04:23:09
32
Chengki :
Di namin ramdam yung pagwawaldas. Tama na yung negativity please
2026-08-14 20:25:21
6
TheSilentNight22 :
sorry na
2026-08-15 02:56:48
5
jay :
teh naiiwasan ko yung isaw isaw, perosa fast food napupunta😭
2026-08-16 06:19:03
6
Jereeseger ✨ :
wala na late! kakaswipe ko lng coffee ngayon waiting na lang 😌 enjoy
2026-08-13 08:31:25
48
☆°Cris°☆ 🧿♎️ :
HAHAHAHAHAHAHA. Dibaaaa. hnd ako maka ilag. 😆🤣 nalalakihan ako pag cash, pero pag cashless palag2 sa pag scan. 🤣😂
2026-08-14 11:28:41
26
pogi :
Swipe lang sa go tyme HAHHAHA
2026-08-13 06:59:07
23
Mimi Salarda ☑️ :
kala ko unlimited ung pera
2026-08-14 03:09:29
10
To see more videos from user @hello_heine, please go to the Tikwm
homepage.