@hello_heine: #fyp #4u #streak #foryou

Heineꨄ
Heineꨄ
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 13 August 2026 00:00:26 GMT
3460110
477746
2107
98142

Music

Download

Comments

seeejjjjjjj_
Cjjj :
Mabilis kasi maubos kapag cash. Atleast di mo ramdam kapag qr at card
2026-08-13 09:34:39
15480
_mrslumaban
Ava Latteᥫ᭡ :
Ako lang ba mas matipid pag wala akong hawak na cash? Where my people at haha😅
2026-08-13 14:45:44
2418
lipi.baby
keyt :
Totoong pera pala yon 😭
2026-08-13 10:21:40
5572
_maaai4
_maaai4 :
HAHAHAHAHAH my card screams every time i swiped😁
2026-09-01 09:09:27
1
yv_vy_
lilia :
Tapos pag sasakay jeep walang pambayad 🥲🥲🥲
2026-08-14 05:08:16
436
chie.j
CJ ✨ :
May cashback po kasi pag tap/swipe payment 😅
2026-08-16 03:02:20
547
tommi2715
tommiii :
Ako macash ako 😭😭 para nakikita ko yung pera ko na yun nalang. Pag naka card ako feeling ko unli pera ko hahahahahahaha
2026-08-13 14:55:59
617
r.usseellll
Russttt :
digital money=free money😭😭
2026-08-15 05:39:15
49
nikkamesiasyambao
simply nikai :
nakakatamad po kasi mag withdraw eme 😅😂
2026-08-14 07:51:55
162
reenarinarins
RINA :
Pag nawawala kasi cash ko kala ko na nakawan ako o nawalan pera. Pag cashless pede ko ma check history tas malalaman kong ako lang pala ung magnanakaw sa sarili ko 😅
2026-08-18 02:51:50
10
_chingngaling17
Your Trip Girlie :
Maribank ko 🤣
2026-08-13 07:36:47
3
bud_luna5
liajean界就是愛上 :
ganyan din tanong ko dati, pero nun masanay na ako mag card payment mas nakakatipid ako, kasi minsan yung mga baryang sukli natin since barya sya kung saan saan natin sya nagagamit. pero kung card payment tapos ang bill mo ex 195, yung 5 instead na nasa coin purse sya at napambibili mo ng kung anekanek, kung card payment nasesave sya kasi nasa account mo pa din, kaya madalas ngayon may naiiwan pa rin sa atm ko bago mag next payday 😊
2026-08-16 01:51:43
47
gappy.21
Jose :
ang satisfying kasi pag gamit 'yung card tapos may cashback pa 😭😭
2026-08-16 13:40:39
34
i.coorps
i.coorps :
maling mindset kasi yung card = free money.. convenience lang naman talaga bigay ng card.
2026-08-18 11:18:32
8
liitlen
FindsByLėn • :
Mas madali kasi makita expenses kada araw pag nakaganyan. Tas sayang points kasi 😆
2026-08-16 12:37:17
11
kaixerawr
G-Cleft :
may cashback kasi pag qr or tap/swipe HAHAHAHAHAH
2026-08-14 04:23:09
32
jengkymarie
Chengki :
Di namin ramdam yung pagwawaldas. Tama na yung negativity please
2026-08-14 20:25:21
6
1trufflepasta
TheSilentNight22 :
sorry na
2026-08-15 02:56:48
5
she_esshhh
jay :
teh naiiwasan ko yung isaw isaw, perosa fast food napupunta😭
2026-08-16 06:19:03
6
imyoursjewel
Jereeseger ✨ :
wala na late! kakaswipe ko lng coffee ngayon waiting na lang 😌 enjoy
2026-08-13 08:31:25
48
crstls21
☆°Cris°☆ 🧿♎️ :
HAHAHAHAHAHAHA. Dibaaaa. hnd ako maka ilag. 😆🤣 nalalakihan ako pag cash, pero pag cashless palag2 sa pag scan. 🤣😂
2026-08-14 11:28:41
26
shanlesterpogi
pogi :
Swipe lang sa go tyme HAHHAHA
2026-08-13 06:59:07
23
mimisalarda
Mimi Salarda ☑️ :
kala ko unlimited ung pera
2026-08-14 03:09:29
10
To see more videos from user @hello_heine, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About