@hendrelfitech: Honda beat, Honda Click 125/150 walang menor, idle issue baka ito na ang sagot sa problema ng motor mo! #hendrelfitech #dricofitech #fypシ #motorcycletipsforbeginners

Hendrel Fi-Tech
Hendrel Fi-Tech
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 13 August 2026 04:04:25 GMT
56892
1110
77
156

Music

Download

Comments

johnkingtots
cesar :
Yung sakin Kasi kahit Anong adjust ko sa idle namamatay padin bosing
2026-08-17 04:04:18
2
rabg007
RAB-G :
beat sakin Fi gnanyanin nadin ako pero nagloloko parin minor ko
2026-08-16 14:01:28
1
jhonjhonrodriguez5
Jhonjhon :
ganyang Yung click ko. Minsan ok Minsan Hindi ok. meron panga habang NASA byahe kami tas traffic bigla nalang namamatay unit ko tas start ko ok nanaman. pag umaga Naman cold start medyo mababa menor tas big lang taas mamaya babalik na sa normal.
2026-08-16 09:41:05
0
kik4ytzy14
aL lhan :
bossing sa click v2 ko ano po kaya probelma,sa umaga kapag nag start ako naka idle lang sya tataas bigla ang idle toos bigla mamamatay,pero kapag inalalayan ko ng rev ok naman sir hindi namamatay.
2026-08-16 14:45:32
0
jaypeexyz
jaypeexyz :
pa'no naman po kapag yung menor pagka start antagal bumaba? mga 6mins po ata bago mag stable yung menor
2026-08-14 09:55:04
0
pxybss
Zeno_Vario :
pwede ba bugahan ng WD-40?
2026-08-16 16:05:33
0
metalakrho
ic3cy.vario :
ano pp kasi issue sa click ko boss taas baba Yung menor niyA Hindi siya nag stayble
2026-08-23 16:27:51
0
mark.rmdio
Mark Rem :
safe ba palitan ng ISC sensor na manual ?
2026-08-18 02:43:14
1
hengoyo
LemonYow :
kapampangan ka boss?
2026-08-21 04:57:10
0
_iantott
￴￴ ￴ ￴￴￴￴￴ ￴ ￴￴￴ :
boss pano naman after palitan ng engine block and valve nawala menor tsaka hatak?
2026-08-15 10:40:23
0
phongmendiola
🇵🇭 P H O N G 🏳️‍🌈 🇵🇭 :
Location po ng shop nio
2026-08-20 13:59:51
0
kingsmen0110
Kingsmen :
location po
2026-08-20 05:45:35
0
yofreezyofficial
FREEZY INFINITY 🥶 :
saan ba nakakabit Yan sa click 125? ganyan din Kasi Sakin na mamatay nalang bigala eh
2026-08-16 17:44:18
0
user7291886198624
edwin :
boss tanong kulang Honda click v2 battery indicator laging lumalabas pinalitan ko battery ganun parin pag umaga naka tatlong start ako bago umandar pinaayos konaman sa malapit sa amin ganun parin patulong boss baka my idiya ka salamat
2026-08-24 20:55:12
0
charlieboy085
Charlie :
Boss Anong Parts Yan? Honda click yjng Motor ko Pababago bago yung minor tapos namamatayan ako sa stoplight Kailangan kopa Piga pigain para hindi mamatayan
2026-08-16 13:33:22
0
ainjaviercaadiang
kui-ji :
sir pahelp po ano kaya issue nang click v2 ko kapag nakapapad sa 20 to 25 yung takbo parang pumupugak tapus mawawalan nang hatak?
2026-08-20 14:55:02
0
sam.radovala
Sam radovala :
sir tanung kulng tinanggal ko po yung wire kabit nyan kasi nag pogak2x po ok LNG po ba
2026-08-20 02:46:07
0
mark_remigio
marc :
bossing ako mio 125 namamatay bigla pag nag memenor at minsan naman idol pag mabili takbo ko kusang humihinto kahit pihitin ko tapos mga ilang second babalik at tatakbo ulet
2026-08-20 12:00:33
0
joahnnaxliston
Jowwww 💕 :
Bakit po kaya honda beat ko ayaw mag push start bago battery triny din ng friend ko battery ko nag push start sa kanya pati starter. Pero minsan nagana sya pag galing andar.🥹 May menor naman
2026-08-29 15:10:48
0
johnlyndon.a
Lj :
salamat sa tip boss ♥️
2026-08-19 03:21:40
0
jcworkz
Jcworkz :
sakin boss mababa menor pero pag lumagpas ako ng takbong 60 pag huminto ako naka idle tumataas
2026-08-22 10:11:01
0
nicbuenavista
Nic Buenavista :
location niyo sir?
2026-08-21 11:46:02
0
p4ulb
Kulet :
boss yung beat v2 ko tumataas ng kusa menor nya tas mabilis ikot ng gulong umaandar ng kusa pero pag lumamig na makina nya nagiging ok na
2026-08-19 12:10:39
0
poncianoequipilag
babyboy :
location po
2026-08-19 06:25:05
0
rabg007
RAB-G :
May pm po ako
2026-08-16 14:00:23
0
To see more videos from user @hendrelfitech, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About