@hendrelfitech: Honda beat, Honda Click 125/150 walang menor, idle issue baka ito na ang sagot sa problema ng motor mo! #hendrelfitech #dricofitech #fypシ #motorcycletipsforbeginners
Yung sakin Kasi kahit Anong adjust ko sa idle namamatay padin bosing
2026-08-17 04:04:18
2
RAB-G :
beat sakin Fi
gnanyanin nadin ako
pero nagloloko parin minor ko
2026-08-16 14:01:28
1
Jhonjhon :
ganyang Yung click ko. Minsan ok Minsan Hindi ok. meron panga habang NASA byahe kami tas traffic bigla nalang namamatay unit ko tas start ko ok nanaman. pag umaga Naman cold start medyo mababa menor tas big lang taas mamaya babalik na sa normal.
2026-08-16 09:41:05
0
aL lhan :
bossing sa click v2 ko ano po kaya probelma,sa umaga kapag nag start ako naka idle lang sya tataas bigla ang idle toos bigla mamamatay,pero kapag inalalayan ko ng rev ok naman sir hindi namamatay.
2026-08-16 14:45:32
0
jaypeexyz :
pa'no naman po kapag yung menor pagka start antagal bumaba? mga 6mins po ata bago mag stable yung menor
2026-08-14 09:55:04
0
Zeno_Vario :
pwede ba bugahan ng WD-40?
2026-08-16 16:05:33
0
ic3cy.vario :
ano pp kasi issue sa click ko boss taas baba Yung menor niyA Hindi siya nag stayble
2026-08-23 16:27:51
0
Mark Rem :
safe ba palitan ng ISC sensor na manual ?
2026-08-18 02:43:14
1
LemonYow :
kapampangan ka boss?
2026-08-21 04:57:10
0
:
boss pano naman after palitan ng engine block and valve nawala menor tsaka hatak?
2026-08-15 10:40:23
0
🇵🇭 P H O N G 🏳️🌈 🇵🇭 :
Location po ng shop nio
2026-08-20 13:59:51
0
Kingsmen :
location po
2026-08-20 05:45:35
0
FREEZY INFINITY 🥶 :
saan ba nakakabit Yan sa click 125?
ganyan din Kasi Sakin na mamatay nalang bigala eh
2026-08-16 17:44:18
0
edwin :
boss tanong kulang Honda click v2 battery indicator laging lumalabas pinalitan ko battery ganun parin pag umaga naka tatlong start ako bago umandar pinaayos konaman sa malapit sa amin ganun parin patulong boss baka my idiya ka salamat
2026-08-24 20:55:12
0
Charlie :
Boss Anong Parts Yan? Honda click yjng Motor ko Pababago bago yung minor tapos namamatayan ako sa stoplight Kailangan kopa Piga pigain para hindi mamatayan
2026-08-16 13:33:22
0
kui-ji :
sir pahelp po ano kaya issue nang click v2 ko kapag nakapapad sa 20 to 25 yung takbo parang pumupugak tapus mawawalan nang hatak?
2026-08-20 14:55:02
0
Sam radovala :
sir tanung kulng tinanggal ko po yung wire kabit nyan kasi nag pogak2x po ok LNG po ba
2026-08-20 02:46:07
0
marc :
bossing ako mio 125 namamatay bigla pag nag memenor at minsan naman idol pag mabili takbo ko kusang humihinto kahit pihitin ko tapos mga ilang second babalik at tatakbo ulet
2026-08-20 12:00:33
0
Jowwww 💕 :
Bakit po kaya honda beat ko ayaw mag push start bago battery triny din ng friend ko battery ko nag push start sa kanya pati starter. Pero minsan nagana sya pag galing andar.🥹 May menor naman
2026-08-29 15:10:48
0
Lj :
salamat sa tip boss ♥️
2026-08-19 03:21:40
0
Jcworkz :
sakin boss mababa menor pero pag lumagpas ako ng takbong 60 pag huminto ako naka idle tumataas
2026-08-22 10:11:01
0
Nic Buenavista :
location niyo sir?
2026-08-21 11:46:02
0
Kulet :
boss yung beat v2 ko tumataas ng kusa menor nya tas mabilis ikot ng gulong umaandar ng kusa pero pag lumamig na makina nya nagiging ok na
2026-08-19 12:10:39
0
babyboy :
location po
2026-08-19 06:25:05
0
RAB-G :
May pm po ako
2026-08-16 14:00:23
0
To see more videos from user @hendrelfitech, please go to the Tikwm
homepage.