@heyits.tirona: LAUNDRY MESH BAGS #LaundryDiarieswithJane #laundrymeshbags #laundryessentials #laundrytips #laundryhacks

Jane Ramos
Jane Ramos
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 13 August 2026 05:26:16 GMT
20123
146
15
18

Music

Download

Comments

cindyyyborilla
cindyyyborilla :
mi ask lang baka may mali ako nagawa,for baby clothes 60-65pcs prewash then soak ng 2tbs oxybleach w/ 2tbs ariel for 24hrs same water yun pa din pina ikot ko then sa hulinh rinse 2tbs vinegar nilagay after that syaka ko nag downy pero still parang medyo maamoy kulob pa din?
2026-08-13 11:07:23
0
nini.vlog5
nini vlog :
hello po mi pano po pag gumagamit po ng fabric softener ano po ba uunahin citric acid po ba or yung fabric softener?
2026-08-13 05:43:51
0
renj.oy
ioj :
hi mam may pm po ako. may tanong lang po thank you
2026-08-13 06:31:34
0
noor_jameelah
Aleéyah :
Ang oxybleach for soaking lang or pwede gamitin while naka wash cycle ang wm?
2026-08-13 07:39:23
0
halsssssy1
choa20 :
same tayo ng mesh bags
2026-08-17 19:17:04
0
jannethferrer3
Janneth Ferrer :
Hi po, din na drier nyo po ba yung mga nilalabhan nyo using meshbag like bras, panty, socks or any clothes po or hindi na po pagka last rinse diretso sampay na. Thanks!
2026-08-13 12:01:20
0
eyceel
Eycee :
Pag gumagamit po ng laundry bag, usually ilang bra/blouses ang kakasya?
2026-08-17 01:56:12
0
justinshotscrew
MC 🥀 :
Saan po yellow basket?
2026-08-18 13:54:19
0
cheweebcld
Chewee :
naglalaba din po ba kayo ng mga stuff toys? paano po kaya labhan mga stuff toys na marumi na. Sana po masagot.
2026-08-13 07:22:18
0
To see more videos from user @heyits.tirona, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About