Mii when po maganda itake morning/evening or empty or full stomach?
2026-08-14 08:44:33
1
Ardheylaxy :
pwede po ba ito sa may Gerd acid reflux
2026-08-31 14:34:55
1
☘️💸💰SHANE💴🌱💵☘️💶🌿💷🍁 :
curious po, sino doctor nag recommen sa knya?
2026-08-14 09:58:30
2
MD.MAHABUB ALOM :
🌷🌷
2026-08-13 15:22:52
1
Leigh Vasquez :
Hindi po ba panay ang punta sa toilet? Meron ako natry mayat maya nasa toilet ka..ayoko ng ganun..thanks po
2026-08-20 04:26:17
1
maru :
hi po
2026-08-13 05:38:17
2
ako to si anne:) :
mi wag ka makikinig sa mga basher mo ha. andito lang kami ma, marami kaming sumu support sayo. loveyouuu mi😘
2026-08-13 12:26:21
2
MD.MAHABUB ALOM :
❤️❤️
2026-08-20 09:10:49
1
MD.MAHABUB ALOM :
❤️❤️🌷
2026-08-14 10:21:09
1
Merlinda Lascamana :
mam malapot ba ito?
2026-09-02 12:40:05
1
ejfinds05 :
gusto ko to itry talaga 🥰
2026-08-13 22:27:55
1
Lhen V. Santos :
Pwede po b sa acidic?
2026-09-02 23:43:23
1
Nurcher_Grace :
kumusta po ung sugar content nia mam?
pwed po ba xa sa mataas ang sugar level?
2026-08-31 04:12:31
1
angel :
nice
2026-09-04 04:46:04
0
steph mercado :
araw araw na poop ko simula uminom ako nito..
2026-08-14 12:49:40
1
黃拉蕊 🍒 :
Ma effective sya makapaglabas ng 💩. Kaya lang napansin ko hindi all day yung effect nung pag less ng cravings hahaha. Kaya 2 times ko iniinom, morning before meal and night before sleep.
2026-08-14 08:00:58
1
To see more videos from user @connhcruz, please go to the Tikwm
homepage.