@markt.films: May isang bagay na hindi kayang sirain ng physics. 💔 Ano ang mangyayari kapag ang indestructible na martilyo ay itinama mo sa indestructible na pako sa bilis ng liwanag? Lilikha ito ng napakalakas na pagsabog... pero may isang bagay na hindi kayang sirain ng physics. 💔 #ZackDFilms #WhatIf #ScienceFacts #Hugot #Relatable

MARK T. FILMS
MARK T. FILMS
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 13 August 2026 07:02:23 GMT
682447
24120
534
11816

Music

Download

Comments

sett_edit
𝗦𝗲𝘁𝘁 ❦ :
alam ko na pero tinuloy ko pa rin
2026-08-13 15:52:27
131
liampilor27
saben :
aray mo🥺
2026-08-13 08:43:46
7
karyang2838
karyang :
ito pambiling yelo
2026-08-13 11:32:53
6
ruelyapana106
what da pak :
song title
2026-08-20 10:31:04
0
menadoinog02
Mena_de_explorer :
inaano ba kita. bat pati ako natatamaan 😭
2026-08-18 13:39:44
4
cutewolf53
. :
anong title ng song?
2026-08-20 13:23:58
2
raffygameplay
Rᴀғғʏ. :
alam munang masasaktan kana pinanood mo pa. 😂
2026-08-16 12:05:14
2
4bs0lut3_s0lv3r
dark silver Rayleigh :
niloko, sinaktan, pinaglaruan, pinaasa, iniwan, pinabayaan, binalewala, tinraydor, pinagpalit, tinalikuran, ginamit, sinayang, kinalimutan, nilimot, hindi pinahalagahan, hindi iningatan, hindi pinili, hindi pinaglaban, hindi sineryoso, pinagsawaan, pinagsinungalingan, nilihim, itinago, nilayo, pinalitan, isinantabi, tinabi, itinulak palayo, pinahirapan, dinurog, winasak, pinunit, binale-wala,option lang, pampalipas oras, panakip butas, reserba, pangalawa lang, hindi pinili, hindi priority, nasa gilid lang, laging huli, hinihintay lang, tinatabi muna, hindi mahalaga, pinapalitan agad, kapag wala na lang iba, ginagamit lang, hindi pinapansin, kulang sa halaga, laging next, hindi pinaprioritize, pang dagdag lang, hindi kasama sa plano, hindi iniisip, hindi pinaninindigan, madaling bitawan, madaling kalimutan, laging may kapalit, hindi sigurado, hindi pinipili araw-araw, backburner, second choice, backup plan, plan B, fallback, reserve, spare option, afterthought, last resort, taken for granted, set aside, left behind, overlooked, unprioritized, unchosen, second best, not the first pick, just in case, placeholder, rebound. overall ako lahat ’yanniloko, sinaktan, pinaglaruan, pinaasa, iniwan, pinabayaan, binalewala, tinraydor, pinagpalit, tinalikuran, ginamit, sinayang, kinalimutan, nilimot, hindi pinahalagahan, hindi iningatan, hindi pinili, hindi pinaglaban, hindi sineryoso, pinagsawaan, pinagsinungalingan, nilihim, itinago, nilayo, pinalitan, isinantabi, tinabi, itinulak palayo, pinahirapan, dinurog, winasak, pinunit, binale-wala,option lang, pampalipas oras, panakip butas, reserba, pangalawa lang, hindi pinili, hindi priority, nasa gilid lang, laging huli, hinihintay lang, tinatabi muna, hindi mahalaga, pinapalitan agad, kapag wala na lang iba, ginagamit lang, hindi pinapansin, kulang sa halaga, laging next, hindi pinaprioritize, pang dagdag lang, hindi kasama sa plano, hindi iniisip, hindi pinaninindigan, madaling bitawan, madaling kalimutan, laging may kapalit, hindi sigurado, hindi pinipili araw-araw, backburner, second choice, backup plan, plan B, fallback, reserve, spare option, afterthought, last resort, taken for granted, set aside.
2026-08-29 07:10:26
2
jayromranario
Whatever✋😔🤚 :
"Seryoso Akong nanonood eh"
2026-08-13 08:39:05
2
coconot129
🐦‍🔥hobby 🐦‍🔥 :
bakit Ako nasasaktan nanonood lng namn Ako ah 🥺
2026-08-19 03:30:39
2
badrulmadsig1
♐regla❌moves ♐ :
sakit ng hugot mo idol😅
2026-08-13 11:21:41
1
anexiesocampo
kierrbee🐝 :
Bat kaya yung iba ang haba-haba kung mag comment? Pwede namang maiksi lang kung ano yung nakita nyo at ano yung masasabi nyo sa post na nakikita nyo pwede nyo lang naman sabihin na "wow ang galing!" "Wow nice!" Then like. Ako nga pag mag cocomment ako iiksi-an ko lang e kasi nakakapagod magtype ng mahaba. Tsaka sayang sa oras diba? mas mabuti yung ibabahagi rin natin sa ibang post/status ang bawat letter na itatype natin. Bigyan rin natin sila ng oras. Kaya iksi-an nyo lang din. kasi marami pang status na pwede mong hangaan pag nagugustuhan mo at na aaliw ka syempre like at comment ka nanaman. So sayang nanaman sa oras kung habaan mo din. Eh paano na yung gawaing bahay mo di mo na maaasikaso kasi nasasayang na nga yung oras mo sa kakatype. Di kana mkapag linis ng bahay saing o pag huhugas ng plato dahil nasasayang ang oras mo. Kaya payo ko sa inyo mga guys iksi-an nyo lang kung magcocoment kayo para hindi masayang oras nyo. Kagaya ko maiksi lang ako mag comment. Di may panahon pa ako sa mga gawain ko. Kaya kayo ganun narin gawin nyo wag nyo nang habaan para may time din kayo sa iba. Oh dikaya sa sarili mo marami kapang aasikasuhin kesa mag tatype kalang ng mag type sayang sa oras tsk kaya wag na mag mmk sa comment ha? Parang comment ko maiksi lang. Bat kaya yung iba ang haba-haba kung mag comment? Pwede namang maiksi lang kung ano yung nakita nyo at ano yung masasabi nyo sa post na nakikita nyo pwede nyo lang naman sabihin na "wow ang galing!" "Wow nice!" Then like. Ako nga pag mag cocomment ako iiksi-an ko lang e kasi nakakapagod magtype ng mahaba. Tsaka sayang sa oras diba? mas mabuti yung ibabahagi rin natin sa ibang post/status ang bawat letter na itatype natin. Bigyan rin natin sila ng oras. Kaya iksi-an nyo lang din. kasi marami pang status na pwede mong hangaan pag nagugustuhan mo at na aaliw ka syempre like at comment ka nanaman. So sayang nanaman sa oras kung habaan mo din. Eh paano na yung gawaing bahay mo di mo na maaasikaso kasi nasasayang na nga yung oras mo sa kakatype. Di kana mkapag linis ng bahay saing o pag huhugas ng plato dahil nasasayang ang oras mo. Kaya payo ko sa inyo mga guys iksi-an nyo lang kung magcocome
2026-08-29 11:51:39
1
messageyet
ピカチュウ :
kanino na
2026-08-13 11:12:29
3
zenithdelcruz2
则你体会 :
Kasing bilis ng two days?
2026-08-13 12:29:42
1
deno.escullar
DE :
block na muna kita.
2026-08-13 13:55:43
1
albert.dela.cruz179
爱•|ᴢᴇɴ✓ :
tamaaa naaaa
2026-08-20 07:48:25
1
sakalam88888
꧁༒☬κɪɴɢ jb☬༒꧂ :
yong Alam mong masasaktan ka pero pina-abot mupa hangang sa huli
2026-08-15 12:45:50
1
reckon15
Reckonix :
tamang timing mo yah
2026-08-13 12:29:24
1
babyyy.rei
Rei Talks. :
Bakit pa pinatagal kung sa iba rin naman pala magpapakasal.
2026-08-13 12:13:10
3
To see more videos from user @markt.films, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About