Pero pag si jungkook yon papatulan agad kahit ilan pa age gap
2026-08-31 18:15:13
1170
drawgelo_ :
Never seen you on Pinterest, but you pinned my interest
2026-09-02 23:12:04
1
damn :
Simple explanation.. would u rather have new cook meal or food canned that about to expired.
2026-09-01 11:04:28
170
seekerson :
hi sister💀☠️💀
2026-09-03 11:38:02
0
Michael San Antonio :
tanunginmo si Vic Sotto
2026-08-30 00:51:24
69
The Moon You👹 :
Ano din po thoughts NG mga babae na 20's na may bf na 50'?
2026-09-01 08:41:24
49
. :
Age doesn't mother
2026-09-03 16:43:10
1
zekesmithh :
@marcust
2026-09-02 04:51:59
0
can't thought :
can't thought po
2026-09-01 12:21:13
7
meowski :
HAHAHAH Ewan opinion kolang naman yan pero nag ka bf nako ng 25 ganon reason din bat nawalan ako ng interest sa mga ka age ko mas gusto Kona yung nasa working field Napa isip lang ako like howww
2026-08-13 12:24:30
141
Repo :
Diyan uso sa 90s tanungin mo parents mo ilan agwat nila
2026-09-01 06:30:34
98
Yenyen :
good evening
2026-09-03 12:18:02
0
m serious erwin :
so beautiful ❤️❤️❤️
2026-09-03 12:54:45
0
Freya :
trust me, madaming magulang ang 10-15 years ang age gap and it's completely fine, what's not fine according to legal terms is the age itself.
2026-08-13 17:07:03
121
..... :
ako nga 23 na ako tapos sya around 30 wala share ko lang
2026-09-01 07:44:45
22
Jermaine :
me na building my own sa ngayun and 23 walang jowa, tapos mag a abroad pa yan and I think mas ok na yun 18-20 years na girl piliin ko kaysa sa older na grabi na pinagdaan,
walang laro,
Financially stable na ako nun at seryoso pa
2026-08-13 11:57:10
24
♊ 666 :
anong kaso??
2026-09-02 12:10:15
0
Rndck :
ano kaya ang thoughts and process ng mga babaeng nagkaka interes pa sa mga 60 yrs old na or above
2026-09-01 09:57:02
0
DnD CORe :
tanungin mo naman si apple David
2026-09-01 10:34:16
1
GG. :
anong sister?
walang ganon di kita kadugo
2026-09-01 10:23:53
1
ken🕊️ :
27 at ayaw na ulit magkagusto
2026-08-14 10:00:41
1
🅲🅾🅼🆂 :
Simple explanation. Most girls loves matured guys. Matured than them. Mas mabilis kasi mag mature ang mga kababaihan kesa sa kalalakihan. kaya ang 20's na girl may mindset na 20-30yo woman. While 20's na guys may mindset padin ng 17-25 man. Kaya pinili nila is usually older than them.
Mature women will understand this.
2026-09-01 16:05:27
0
Mr. RAIN 🎤 :
Oks lang naman yan atleast gusto ka
2026-09-01 05:15:09
3
hi :
ok na lang umibig sa Matanda kaysa sa manloloko gits mo ba
2026-09-02 13:42:58
3
To see more videos from user @jasmine.marian2, please go to the Tikwm
homepage.