guys pls, stop bashing him, MAHIYA NAMAN KAYO!! di naman nya kasalanan kung bakit nya kahawig si Rene, I feel bad for him kase di nyo matanggap na kahawig naman talaga nya?
2026-08-15 10:18:08
62
★☘️Anajean☘️★ :
kapatid ka po ba ni kuya rene clert baterbonia panotice po
2026-08-13 08:52:04
34
edlene :
hala si rene jud ni ug si adele
2026-08-17 04:55:04
17
Prince :
SI Rene sunaunang Rene yan
2026-08-13 12:16:24
15
Mattblue at 8-spa :
Imbis na wala si rene si rene no. 1 naman ang pumalit😭
2026-08-13 11:13:08
11
Xavier :
Patunayan mo kuya na kamukha mo talaga si rene😭😭😭😭 puntahan mo si alas mag 1v1😭😭
2026-08-14 00:10:13
7
Bragadagssss :
Para ka po talagang si Rene Baterbon-e idol 😭 nakakamiss po
2026-08-14 18:24:16
6
☆phle :
rinijay
2026-08-15 18:29:56
1
PLOTT :
rene na buhay na buhay
2026-08-15 16:27:10
0
Engineer{π÷×+-=} :
kamuka mo talaga si Kuya Rene HUHU na miss ko tuloy HUHU
2026-08-13 10:41:25
5
𐙚 lyca★°:𐙚 :
ayan ginagaslight nyo yan tuloy confident na
2026-08-19 13:35:16
1
𝙇𝙔𝙉ᥫ 📌 :
kuya salamat sa notice sa live mo panotice nga ulit
2026-08-13 09:52:19
5
kiii :
MAAA MAAAAAA
2026-08-15 13:57:14
1
Jiji Diaz Dela cruz :
totoo namn na kamukha nya bakit kayo ganyan
2026-08-16 03:13:49
1
Cyzer :
Kmukha mo talag si chaknu pre
2026-08-14 09:53:56
4
Cess. :
kambal ba kayo ni rene baterbonia😭💕
2026-08-14 17:45:22
2
Jamaila ²⁵😊 :
parang si idol Rene lang 😭
2026-08-14 07:34:51
1
To see more videos from user @youronlyshan, please go to the Tikwm
homepage.