wala ng mas maangas pa sa sports bike at frozen back pack 🔥
2026-08-15 12:39:30
463
krxsmzzz :
wala na ngang frozen na bag dati, wala pang tatay na magsusundo🥺
2026-08-14 06:41:17
197
_not.your.holy.mary_ :
cutieeee obr with a cutie backpack ❤️
2026-08-15 00:26:07
26
Yoshiro :
future long ride pag lumaki na sa baby 😂
2026-08-13 10:36:46
77
🚬 :
Nako par ang request nyan sa 18th bday niya motor 🤣
2026-08-16 09:58:36
21
Kim :
mamaw obr hahhajaaa
2026-08-17 11:58:33
3
Boss Jovel :
Ride safe boss 🫡
2026-08-14 05:19:33
2
mktc848 :
dagdag angas si Elsa🥶
2026-08-17 02:30:25
1
Potchie🍃 :
Pangarap nang karamihan! 🔥
2026-08-16 06:17:20
1
Huh :
may ganyan din ako dati eh Frozen na bag
2026-08-13 22:30:56
7
WeL :
rs
2026-08-16 07:20:45
0
Iamsan143 :
saan po nabibili yung strap niya po ?
2026-08-16 07:22:05
0
nagumo :
tay nawawalang anak mo ako baka pwede mo rin ako ipick up
2026-08-13 11:43:26
5
Cylee Style.ph :
Tapos mag inggetera n nman n mag cocomment at magtatag sa LTO, tapos ssbhn bawal at delikado yan. Jusko! Lahat n lang. hindi n lang maging masaya eh. Anyway. Ride safe always boss! Angas 🥰🥰
2026-08-19 07:29:33
1
geraldhope0810 :
mamakabili din ako ng big bike ko. 😁🙏
2026-08-15 06:18:28
0
Milosaurus :
parang Yung husband ko sisundo Yung kinder namin gamit z1 😂😂😂
2026-08-14 09:01:31
1
DeyLicious :
sa future kasama mo na yan sa rides👌
2026-08-14 03:23:36
1
Jazzy :
ikaw to gle ang naka bigbike sa may sta.fe sir. RS always po 🙏
2026-08-16 05:42:18
1
xxstussy_moto :
Cool dad!!!
2026-08-13 18:50:38
2
sam03 :
literal namay bitaw haha
2026-08-16 04:04:53
1
Annie Bunch :
makakabili din ako ng ganyan soon.. yung frozen na bag
2026-08-16 06:04:50
0
Sybil Baytan :
Please Lord paranas naman maging OBR sa big bike huhu 🤞
2026-08-15 02:53:34
1
TANTAN 🇵🇭🇹🇼 :
pov: me when i already have son/daughter.
2026-08-16 05:04:33
1
To see more videos from user @nateartuz, please go to the Tikwm
homepage.