it's so nice to see them not ashamed of showing their clingy sides to each other 🥰
2026-08-13 11:44:03
319
Ji_emR :
my 12 and 2🫂
2026-08-13 12:00:16
9
maRimar :
jah nakadami ka na sa pagppa iinggit sa Amin ha..Meron pa ung hinahawak hawakan mo labi ni Rene akala namin kninong kmay UN.npangiti ako nung nilawayan ka nya😂
2026-08-13 12:44:06
74
Phael ♡ :
Grabe sweet kaayo si Lijah kay Bobet..Thank you Bobet kasi hindi mo binabalewala si Jah kahit isang taon lang kayo nagsama..
2026-08-13 11:54:58
83
Dane :
Ganda ng jawline ni Elijah! 🔥🥰
2026-08-15 00:10:12
17
Uno :
Kaya okay lang silang walang Jowa eh, sila sila na mismo sa team ang nag kikiss-an. Hahahaha
2026-08-17 11:00:20
22
aya :
sobrang clingy talaga ni jah kay bobet 🥺 AAAHH miss this duo 😩
2026-08-13 11:56:19
41
🥀Crisaassss🦂 :
putiik patagal Ng patagal naghihinayang at naiinggit akooo 🥺🥹 sana naKilala kita una palang kahit online lang 🥲 Wala Kasi akong hilig Sa basketball kaya halos di kita Makita online Sa mga laro mo 🥹🥺 Nung nawala kana don kita naKilala at naging hilig manuod Ng laro mo dati 🥰 kahit magka duling duling pako manuod Sayo online Ngayon inaabangan ko nalang Yung Kapatid mo online laro Niya 🥰🥰🥰🥰
HUSTISYA nalang kulang Sayo
2026-08-14 00:42:22
16
crystal :
😂🥰🥰🥰si layjah ang maraming kiss ky rene,,, sya nanaman nanalo,, pati ky jm🥰🥰😅😅😅
2026-08-13 11:47:50
20
chesonlineshop :
sino nka ilang ulit?
2026-08-13 13:30:25
5
java.chip :
Mas boto pa ako sa closeness nila kesa kay Matt. Pero no hate ah? I love them all! Dapat lang talaga kasi sila din yung pinag message nila. Si Aeron, Aaron, JM, Elijah at Kael. 🥹
2026-08-21 10:41:36
9
Marko :
ANG SWEER TALAGA NG MGA DAVRAA BOYS WALANG KA ARTERHAN THE TRUE MEANING OF FRIENDSHIP AND BROTHERHOODj JUST PURE LOVE🙏🙌🙌🙌🙌🙌❤️❤️❤️❤️🙏🙏🙏🙏♥️♥️
2026-08-13 15:45:45
15
❤️❤️❤️ :
ang sarap panuorin ui🥰🥰 c macky pa C bobet Lng dw Yung taong Wla tlgang kaaway lahat kaibigan nyah ..hayst...
2026-08-13 11:59:57
12
Mickey❤️ :
napasin q sa lahat na vedio ni MR.MVP..napakasweet at lambing and happy with them all..sinulit nya bawat Oras sa mga katime nya..kung Baga Wala syang sinayang na Araw at Oras sakanila at family 😍
2026-08-14 06:26:15
11
me,myself and i❤️❤️❤️ :
ka sweet oi
2026-08-13 11:11:49
7
NomeD07 :
Kahit si Mundas lagi yan kiss din sya. Parang sya ang bunso sa kanila na nag graduate ng ADDU.❤️
2026-08-13 21:46:28
5
Ester Delacruz :
bote pa sila nahahaliakan c bobet 🥰🥰
2026-08-14 03:20:25
2
Rabino :
pati ako napapanguso 😂
2026-08-15 06:19:24
1
TEAM RENE DAVRAA AGSUR SUPPRT :
😭😭😭😭😭😭 miss kna naming taga agusan 😭😭😭😭
2026-08-17 07:45:51
1
debychase :
nice, sana more edits pa Kay Elijah and Rene 🥰🥰🥰
2026-08-17 15:35:11
3
🌼🌻🧿Mi-yam🧿🌻🌼 :
prang mhie at dhie lng eh🤣🤣🤣
2026-08-13 11:56:54
7
clfinds5 :
ang sweet ni Elijah
2026-08-15 09:25:24
1
To see more videos from user @_grxcfverr, please go to the Tikwm
homepage.