DON'T do that dear I'm here to protect you im look scary but i can protect uou no matter what. i can understand your language.. just tell me if you have a lot problem im here to pray you a good pray i think you are a good person not bad person.. just tell me if you have a lot problem..🫂
2026-09-06 06:10:16
0
𝜗ৎ :
What if its painful?
2026-09-06 08:41:52
0
idgaf :
so tired but i have my lola pa so i can't😭
2026-09-05 15:14:59
0
hahahahahah :
wag mong sayangin ang buhay pinagkaloob sayo ng diyos
2026-08-31 11:20:38
220
KHING :
Yoko ko na talaga.
2026-09-02 07:44:27
38
BINS🎃 :
repost here
2026-09-01 08:07:51
88
... :
My brother reposted this, what should i do?
2026-09-03 14:57:54
2
丰🔥𝑨𝑳𝑰𝑬𝑵_𝑴𝑱🔥丰 :
uhmmm guys di nyo ba mahal sarili nyo? kase malay nyo di pa kayo handa bawiin agad ni Lord buhay nyo..... and sana wag nyong tinutuloy yan kase mahaba pa yung mga pwede nyong gawin sa buhay...... :<
2026-09-02 05:35:37
6
:
silent repost
2026-09-04 15:15:59
1
Alicia :
yung gustong gusto mo ng gawin pero iniisip mo yung mga mahal mo sa buhay,like sobrang pagod na pagod na
2026-09-04 10:02:22
16
yourlovergirl~✿♡ :
palakasin sana tayo ni Lord
2026-08-29 11:17:12
45
itzme_reysh :
malay mo pag tingin mo sa kaliwa kasama ako
2026-09-01 12:36:16
11
‧͙⁺˚*・༓☾ 𝐴𝑎𝑙𝑖𝑦𝑎ℎ ☽༓・*˚⁺‧ :
ang hirap I repost
2026-09-03 14:53:17
3
mama mo blue :
to risky to repost Dito nalang
2026-09-01 11:44:00
11
drewwww :
wag mong sayangin Ang Buhay molods maging Masaya kana lang sa lahat
2026-09-02 05:43:40
1
👾st8r.semi👾 :
can't repost this
2026-09-03 09:12:51
3
𐙚 :
bakit ba natin kailangan pagdaanan lahat ng 'to??
2026-09-03 10:45:27
1
🧼 :
sa birthday ko nlng wla kasi celebrate:>
2026-08-30 18:21:09
1
cinje' :
samee
2026-08-30 22:13:20
1
Debong Pollop :
ganto ba
2026-09-01 23:38:54
1
𖣂 :
guys how to tie i can't even do it😭
2026-08-31 14:54:23
4
T :
yung gusto mo ng gawin pero iniisip mo pamilya mo
2026-09-04 13:51:26
2
zai :
then singing "going back to hanalulu just to get the mawiwawi"
2026-09-03 04:41:32
1
meowww :
😭😭 bat di mo samen sinabe mga pinag dadaanan mo sis , kala moba wala ka kakampi , kakampi mo kami , kala moba di ka namaen mahal mahal na mahal ka namen kala mo ba nag iisa kalang kasama mo kami sana nag sabe ka , sorry late na sana payapa kana kung san ka man naroon mahal na mahal ka namen 🥺
2026-09-01 19:10:46
1
fe :
sama ako teh! para wala nang away diba?
2026-08-31 10:53:54
3
To see more videos from user @yearner_056, please go to the Tikwm
homepage.