@katalkchannel: NBI Clearance / Police Clearance para sa Visa Application sa UAE. #katalkchannel #selfsponsoredvisa #freelancevisa #nbiclearance #policeclearance @KATALK CHANNEL VISA PROCESSING

katalkchannel
katalkchannel
Open In TikTok:
Region: AE
Thursday 13 August 2026 15:29:22 GMT
131858
3342
441
2408

Music

Download

Comments

alynnaperez
Alyanna :
Another reason to leave uae
2026-08-14 02:04:41
5
leoj.ae
Leoj.uae 🇵🇭🇦🇪 :
Pati dito ata sa uae napasok na tayo ng mga contractor ng pinas 😅😅 magpapa clearance dito sa uae tapos isesend sa pinas then ipapabalik ulit dito tama po ba mam .. just to clarify lang po 😊
2026-08-13 16:47:35
32
gie177
gie177 :
sobra pahirapan talaga ofw ng pinas magkano na Nmam bayad Kaya dagdag Gastos na ulit
2026-08-13 18:49:38
11
angel14325
Aisha :
Sabi sa government na nakapost ung visa renewal / visa transfer na matagal na dito sa UAE hndi na sya required magpa NBI ung mga bago new Visa at first timer lng daw . Pakisearch nlng po correct me if im wrong sana binabanggit kasi to ng mga vlogger para di sila nakakadagdag stress sa mga kabayan nakikinig😅
2026-08-14 05:52:14
13
gerken05
🇦🇪♥️Gerkin♥️🇵🇭 :
Paano kung 15yrs na dito jusko need pa din ng NBI galing pinas
2026-08-13 17:08:44
9
cutifie47
cutifie@47 :
pa europe na tayo ahhahh
2026-08-15 02:20:51
2
sittie.rhama
❤️.🇵🇭_Sittie💍k_🇦🇪.❤️ :
pag kaka alam ko sa mga new dito sa UAE lang need nila NBI at Police clearance
2026-08-15 15:23:09
2
igurota10
igorota🇵🇭 :
diba my NBI clearance na nung bago pa ang ofw na pumunta dito
2026-08-14 04:14:55
6
bikolano_ako
🇵🇭@rt in DXB_UAE🇦🇪💥 :
Make it clear naman po kung sino ba tlga ang kukuha??BAGOHAN PO BA?? o this os for all.Kasi its not specified.Then need pa ng SPA sa Pinas na mag aasikaso.Pakilinaw po.Its so confusing
2026-08-14 12:18:37
2
swe3t_blueberries
@swe3t_blueberries :
pano kung wala ng pamilya sa pinas sino mav pprocess ng nbi clearance sa pinas sana nag bigay kayo ng alternative para sa mga walang pamilya or friends sa pinas diba
2026-08-14 14:47:59
3
liela1242
🌟🎤SPIDERWOMAN🎤🌟 :
what paano Yan na sa Mindanao kami iniisip nyo ba gaano kalaki Ang magastos namin nyan
2026-08-17 08:15:32
0
ate_jess7
Ate Jess🇵🇭🇦🇪 :
Pano naman kung renewal lang po?
2026-08-15 16:22:53
0
nevergiveu251
👀Aquarius girl👀🇵🇭 :
hzzt parang ang hirap nmn..matatapos na visa ko bagong isipin na nmn yan 😔😔🥹🥹
2026-08-14 05:27:14
1
bhabyluv07
에일린❤️🫶🦋 :
grabe nmang proseso yn..wlang tatalo tlga ng pinas😅😅
2026-08-14 17:15:31
1
rob094747
rob :
Hindi ko na tinapos u video nung sabihing get an appointment first., Appointment palang para ka ng nakulong sa tagal😂
2026-08-14 15:17:31
0
sham11218
Samantha :
para Safe ang Lahat
2026-08-22 11:31:03
1
lilytau_lingatong
lilytau :
ang hirap nyan madam bakit di nalang mag Dala ng nbi dto. pano kung Wala kami kakilala sa manila.
2026-08-14 06:16:18
0
igurota10
igorota🇵🇭 :
ang problema pag walang kamag anak na mag dala sa manila 😢
2026-08-13 17:53:27
2
hu_cares21
laleen :
What if matagal na sa uae, from cancellation nakatourist visa na ,Kelangan pb ng nbi pag nagkatrabaho na?
2026-08-14 17:36:52
1
nezuko_chan771
ᴶᴮ亗Ɲёƶuko_01🇵🇭🇦🇪 :
may bago na namn ilalagay sa maleta nito🤣🤣🤣 tibay nang government sa Pinas kapal na nang mga mukha🤣
2026-08-14 20:10:42
0
youngmodel_39
youngmissus :
Kaka change status lng namin wala naman hininging ganyan
2026-08-14 02:09:08
0
mikers.hunters
TheRanger :
Confused po ako maam, mga bago lang po ba need niyan? or pati narin ba na nandito na sa UAE kapag nag renew sila ng contract na same employer kasali din po ba? Please paki clarify po ma'am thank you po sa sagot😊😊
2026-08-13 18:57:19
0
ladycapricorn132
.... :
Wala po bang online n lang
2026-08-13 17:51:26
0
mishel15.5
❤️Gonzales❤️ :
hello po maam, may tanong po ako maam 8 yrs na ako dito sa amo ko ngayon na buwan walang dayoff wlang uwian 8yrs, meron po ba akong makuha sa amo ko po maam?
2026-08-13 15:32:56
0
msivanaalain
miss liezel :
How much would the total cost be for that? Because aside from the NBI clearance, there’s also a Special Power of Attorney (SPA).
2026-08-14 11:57:11
0
To see more videos from user @katalkchannel, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About