@kimmy.officials: Depo lang ng Depo. #forex #xauusdtrader #xauusd #fypppppppppppppp

Kim
Kim
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 13 August 2026 18:21:09 GMT
16479
1020
97
34

Music

Download

Comments

axetradesweb3clip
AXE|TRADER|WEB3|Clipping :
why mag prop? Instead real money?
2026-08-15 17:11:36
2
gregtrades02
GregTrades :
pag patuloy mo lng yan bro,maganda future mo 🫡
2026-08-14 14:51:50
16
kimmygodgaming21
Kimmy God Gaming :
go bro pero may strategy ka or system?
2026-08-20 17:41:15
0
jaypesxy
GYMYTH :
maganda mag prop firm lalo na sa mga taong greedy at hindi consistent
2026-08-18 14:18:55
7
jan.carlo.dalupang
carlooo_uh :
lipat kana futures wag forex
2026-08-16 02:49:45
0
mrz905
Van Hohenheim :
nako boss wag propfirm, daming rules, ending hindi ka rin makaka withdraw 😂
2026-08-16 00:19:19
0
professorfx2.0
Professor FX :
Anong account size bro?
2026-08-15 12:07:10
1
emersontrinidad60
em :
same pare
2026-08-14 06:52:24
2
jax.an21
jax :
same same hahahahha
2026-08-14 01:15:17
3
microsantos
micro :
same pre
2026-08-14 12:08:36
2
wjnishiyama
WJ :
You'll make it bro 📈
2026-08-14 11:44:46
3
over_drip
Overdrip Cafe :
wanna see u win twin 😊🥰
2026-08-14 10:22:52
2
nxuimmm
nxchngg :
aayon din yan par. Goodluck
2026-08-13 23:21:17
6
rhenzie28415
🇯🇵rhenz0415🇵🇭 :
habang nag uumpisa pa lng hanapin mo kung San Yung problema sa trading mo, para makaiwas sa possible losses pa
2026-08-14 10:39:11
6
luffyxhancock04
JfrancisGomez :
ako live acc, pero go lang kuya ☺️
2026-08-22 18:28:23
0
qiangan07
QiangAn :
Padayon 🫡
2026-08-14 08:25:19
2
vibeswith.vj
V-Jay Cayabyab :
nag challenge nako prop firm tapos nagresign nako pagiging barista wahaha
2026-08-15 14:49:30
2
wawang1091
UrSugar :
correct mine set prop firm talaga dapat para di mahapdi ang talo
2026-08-17 05:39:41
1
xerldiv
Xee :
passed my evaluation after almost a month then blew it up in 3 days😭
2026-08-14 11:01:12
4
pelep69fx
Philip•Fx :
Wag mo sukuan bro if ma blown mo ng pa ulit ulit please wag ka susuko
2026-08-14 16:16:52
1
nathanzumarraga61
user10202001 :
lezz go atleast may mas malaking pangarap di lang stagnant sa current job. galingan mo,natin bro
2026-08-14 16:27:21
1
euwynxnoir
Euwynx :
patuloy lng brooo
2026-08-14 11:01:48
1
kruyapra
KuyaRa :
Same here! Padayon, may awa ang AMA.
2026-08-16 02:44:50
1
emjay.dnq
emjay.dnq :
i knw mahirap bro lalo na kung ikaw lang nagpapafund sa sarili mo pero one day it will make sense yaan mo na yang mga nega comments diyan wala kang mapupulot diyan. Tuloy lang brother! see u on top!
2026-08-16 03:25:48
2
2dnl0
2dnl0 :
I clearly see another successful trader in the future.
2026-08-15 07:37:17
1
To see more videos from user @kimmy.officials, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About