@mannixcaranchoofficial: Solar 💖

mannix carancho official
mannix carancho official
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 13 August 2026 20:27:09 GMT
265560
15201
247
100

Music

Download

Comments

kessyang4
K :
sir malapit na mag 10m si mommy oni so it means babalik na Ang prinzbang?
2026-08-14 01:26:09
24
nix_448
nix :
for me pag si shelleine pwede manakit physically sasabihan niyo ng "slay" "ang galing" "mhie namin yan" or etc. Ichecheer niyo pa, proud pa kayo, pero pag kay bebang? Masama na? May bashers? Bakit porket mas malaki engagement ni shelleine? Porket mas mataas si shelleine? We are not one sided, we are just explaining kung paano kayo nagiging unfair when it becomes to bangchu, pag si bebang maraming bashers nanakit pero pag si shelleine nanakit proud pa fans? Ano 'yon? Favoritism? BE MATURED ENOUGH!! Guys, kesa mag talo-talo kayo, manahimik nalang tayo, kasi first of all, hindi natin alam ang buong story kung bakit nangyari 'yon, and dapat nasa gitna tayo kasi wala naman tayong alam don e, mas mabuti pang tumahimik nalang tayo, kasi baka mas lumala pa nga nangyari, parehas silang may mali, wag tayong mag bulag-bulagan, may mali si bebang at may mali si she. I want to hear shelleine's explanation, kung bakit si bebang vinote niya at si kelvin, I'm not a basher nasa gitna lang ako, kaya nga I want to hear her explanation, also kay bebang, kung bakit humantong sa physical na sakitan. Dapat hindi na rin tayo mag talo-talo, we deserve to know their sides, and they deserve a apology from each other. Besides, they deserve apology from the bashers that saying hurtful words. They don't deserve a basher, because they deserve a apology. Kesa mangbash kayo, sa dalawang loveteam, mag sorry nalang kayo, kasi parehas lang din naman mag mali yung dalawa. We should know that. We deserve a explanation from the two loveteams side, and they deserve a apology, not a basher. 📍‼️‼️THEY DESERVE A APOLOGY FROM EACH OTHER‼️‼️
2026-08-23 08:19:18
32
laen831
ALLEN 🧿 :
sir mannix pwede po ba akong mag auaudition
2026-08-19 05:02:10
7
jannine424
its_urgurl_valery🫪🫪 :
yan po ba yung factory ng mga skincare nyo sir?
2026-08-14 12:58:28
5
the.only.princess03
princess :
good morning sir mannix
2026-08-13 21:13:31
1
alyssa_valdez_fan
🍓 :
DYAN NAG TRATRABAHO TITO KO
2026-08-18 00:14:43
6
11bestsales
soloride accecoriese :
please update niyo ako pag nag 1k na
2026-08-13 20:37:56
7
editorngmannix36
Ella_rhyle :
na daanan po namin yan nong pumunta kaming Rosales
2026-08-25 14:38:33
1
thisyourpink_shane
M A R I E :
hii sir, good morning
2026-08-13 20:47:23
2
mitch.baculinao2
Mitch Baculinao :
hi ser
2026-08-19 04:22:36
1
nrnmrzn
MJoseph :
ang ganda sir Congrats po
2026-08-15 02:20:20
1
rose.marie.comedo
rose.marie.comedo 3.0 :
pasok Ako po
2026-08-26 18:14:27
1
kvlmcess
💕👾Princess💢💞 :
namamansin kaya si sirrr
2026-08-15 07:18:41
1
rexcydelrosario6
💜grapes lover yarn🍇 :
ilang taon po pwede mag audition
2026-08-19 07:08:57
1
justinemendez3
justinemendez3 :
sir plss po sana mapansin nyo po ako
2026-08-18 05:21:38
1
etz.me.crush
rainbowpfp :
hi po sir mannix ang yaman yaman mo naman sana makapunta ako diyan pwede pu ba mag audition sa inyo
2026-08-27 01:06:37
1
laika.g.alongan
Janna. G. alongan :
Hi
2026-08-16 07:29:32
1
dnd.yana30
🦥 :
me never napansin ni ser manix sana mapansin
2026-08-14 01:50:56
3
princess.angle157
@It'zzz YOUMIE :
pwede po ba dian 15 years old sir mannix Kase po lagi po kayong pinapanood Ng ate ko gusto nya din pong maka pasok dian
2026-08-23 08:33:21
4
prx_nce_
Princy😻🌹 :
first
2026-08-13 20:28:58
2
akiva991
Akiva :
mannixcaranchoofficial
2026-08-31 06:20:12
0
miguelalabramonte
it's me your bebe :
hi po rir
2026-08-14 00:55:04
2
sammy.ps1
Sammy🕷️ :
sir Nakita ko po yan
2026-08-27 08:44:09
4
elgenekaithurston
Elgene. Kai. :
Hi sir taga brgy dilan po ako
2026-08-13 21:55:57
3
To see more videos from user @mannixcaranchoofficial, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About