@itsmoozph: Replying to @b Sweet cherry warm fragrance from Enzo scents #moozph

Mooz PH 🇵🇭 | Spotify
Mooz PH 🇵🇭 | Spotify
Open In TikTok:
Region: PH
Thursday 13 August 2026 23:27:23 GMT
14776
113
6
3

Music

Download

Comments

kujo.seno
Kujo Seno :
Hello kuya Mooz what should I do if I discovered myself that my gf wasn't a virgin na even tho I asked her before and told me she was
2026-08-14 01:38:14
1
matte_iru11
unspoken :
first
2026-08-13 23:29:27
1
frenchcinnamonnn
b :
Yessir! 🫡
2026-08-14 04:25:57
0
jamessyy13
LEARTHRA :
Mooz Sana Masagot...Last Week Nag PM Sakin yung Type Girl ko..She Ask me kung Gusto ko ba daw sya and Dun kodin nalaman na May feelings din sya For me < 3 (Inopen nya sakin yung nararamdaman nya Kahit may nanliligaw sa kanya Ngayon )Na Gguilt daw sya na Hindi sya nag First Move Hindi nya tinanong ng Mas Maaga..What if Mooz Hindi nya sagutin yung Manliligaw nya ng Dahil sakin?Anong gagawin ko?? (I ppursue kodin ba yung nararamdaman ko para sa kanya or Illet Go kona lang?)
2026-08-14 01:40:20
1
southpaw_fade
SouthpawFade :
pwede yan sa pawisin? and nag gi-gym?
2026-08-14 09:43:28
0
chiiiiiii123456
Charizze Ashley Usi :
good eve po mooz, any insights for 21 and 26 age gap. nag aaral pa ung guy tas still finding work pa ung 26. age gap issues
2026-08-15 11:22:45
0
To see more videos from user @itsmoozph, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About