they already said repeatedly esp kylie that hindi third party si aj. break na sila when aj came to the picture
2026-08-17 14:08:42
439
Carla Jane :
for me lng ang importante mabait ang stepmom don palang sapat na 🥰
2026-08-15 02:56:30
989
❤️jie❤️ :
kya wagna tayu mgtaka bakit lab na lab ni aljur db gandang babae
2026-08-14 20:34:27
338
Flordeliza Cabading :
she's an amazing mother to her children
2026-08-14 08:41:11
442
Nina Kanesawa. Enriquez :
the best Ang legal kesa sa illegal
2026-08-17 02:53:25
104
Josephine Monsale :
Si Kylie never ko nakita na ganyan sa mga kids Niya ,makita mo lang sila namamasyal sa abroad kasama mga bata.pero hands on na katulad ng ganyan wala..
2026-08-19 05:49:46
33
nenitacantilcardoza :
ma alaga cya s family s partner at mga anak yon Ang kulang s legal wife cguro.
2026-08-15 05:38:41
62
Lollipop :
Bakit ba kayo hindi maka move on Pinoy nga naman talaga,Sa ibang bansa nga kapag ayaw na nila sa Isang relasyon e di hiwalay na kaysa magsama pa kung toxic naman ang pagsasama.Itong mga nagsasalita ng hindi maganda Kay AJ wag kayo magsalita ng tapos lalo na kung babae kayo hindi nyo alam bilog ang mundo
2026-08-18 22:07:00
14
✮ ⋆ ˚hazy🫧hanzyyy⋆。°✩ :
I like her being a domesticated wife. 🥰
2026-08-16 05:59:38
15
L🖤VELY :
Dun pdin ako legal hindi sa illegal 😅
2026-08-16 03:46:39
25
♥️AGNES♥️ :
Ganda talaga ng lahi nila😍😍
2026-08-16 01:04:20
5
gandako :
galing nmn marunong mag drive
2026-08-16 05:20:16
5
Venus Gonce :
cute ang mukha ni AJ
2026-08-15 02:39:49
5
M-J :
ang cute lahat ng anak nya
2026-08-15 05:19:28
5
Inki09 :
ang ganda ni Aj
2026-08-15 01:48:48
6
Reynalyn Alcaraz :
ang ganda
2026-08-15 00:41:27
6
@HAIFAH💞 :
Mukha lang ni AJ napaka bait kitang_kita talaga sa pagmumukha🥰
2026-08-16 03:01:21
7
LADY ♊️ :
Ganda naman
2026-08-14 23:52:47
5
Titatita'x :
ito yong di marunong umasa sa mga helper nila....grabe gandaa na masipag pa...
2026-08-15 00:33:51
41
Nenith Sumayao :
the best mom pla sya at the best wife bihira s katulad nila ganyan sacrifice s family super Ganda p
2026-08-16 11:10:41
20
SOUL_EATER :
GODBLESS
2026-08-14 08:55:14
8
DANA 🕌 :
Maalaga syang ina kaya nagustuhan sya ni Aljur
2026-08-16 05:28:35
25
Ms.Loka🤪 :
Gandang lahi❤️malagu at masanting mana sa mga parents
2026-08-14 20:09:48
5
mown friez :
kala ko si sofia smith haha
2026-08-15 08:55:40
5
To see more videos from user @ajravsss, please go to the Tikwm
homepage.