@sonnieactress: I really wonna tell you how my day went ❤🫂@Iano Kadabra Ke i really wonna spend the weekend.

Sonnie🦋 Actress🦋
Sonnie🦋 Actress🦋
Open In TikTok:
Region: KE
Friday 14 August 2026 17:47:04 GMT
56294
10374
69
83

Music

Download

Comments

blinksreuben
Blíñks Reuben :
leo uko serious bna kadabra🤣🤣
2026-09-06 11:12:54
0
suzzlarwachryah
Suzzieh :
na ianoh ukuwa mcute 😂😂
2026-08-14 21:05:19
40
ra_phval
🌟R⭐💙 :
😂 😂 😂 Mkiendelea hivi nyinyi 🤣🤣🤣
2026-08-14 18:20:59
54
beth.bellah
Beth bellah :
𝙎𝙤 𝙘𝙪𝙩𝙚 𝙜𝙪𝙮𝙨🥰🥰
2026-09-02 03:56:00
2
user50318603812374
Kamah the ballboy :
mtu anisaidie n title ya wimbo plz
2026-08-15 16:53:51
6
rollexrogers
𝑹𝒐𝒍𝒍𝒆_𝒙1507 :
kama si ksdabra singe follow
2026-08-15 15:09:40
6
bellamaish254
Bella Maish :
uko sure ulikuwa umeshika lyrics😅😅,,iano
2026-08-14 19:36:32
64
www.mashokale
Ni Javo :
oooh so you guys are couples 😂😂😂
2026-08-15 23:31:03
2
joemwangi797
Mwås 🍃 :
hizi ndio gani mkuu😂😂
2026-08-14 20:04:57
2
denizray131
Denizfunpage :
iano umeanza gani
2026-08-15 07:34:25
4
ger_law_14
TRADER_20JNR :
mmi ktu niko 100%sure kuwa iano adii hii ni conten😂😅t
2026-08-15 11:11:13
4
bttyi7
Treyy♍️ :
iano hapana turudi tu uko😁
2026-08-15 16:57:09
1
user8074280334621
King Msolombo🍆 :
iano focus 🤣🤣🤣
2026-08-15 13:12:04
1
yobensia06
Hickies4._h3r :
Iano ako na mtu🥲🥲💔ameiva 🥺💔
2026-08-15 19:44:25
3
mosskimda
moss boss :
yaani iano hawezi kua serious ata kidogo🤣
2026-08-17 17:47:12
2
solokamaa254
solokamaa254 :
😆🤣😂kumbe kadabrah anaezakuwa serious
2026-08-17 11:43:35
1
sharonmaina00
telly tess :
good couples
2026-08-16 00:45:51
0
novelle5414
Jojo 🥵M😜 :
Let there be darkness 🤣🤣🤣
2026-08-19 19:19:04
0
mbappe7387
MBAPPE ✌️ :
mm nataka kujua n influencer ama iano . hpe umenielewa
2026-08-17 06:13:54
1
itziano2
call me iano😁😜🥶🤬 :
iano
2026-08-20 14:09:35
0
To see more videos from user @sonnieactress, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About