@daisho_ranbingmain: Get Down!! Sniper!! Asan?? #fyp #codmclip #codmmemes #codmterminal #capcut

𝙍𝙖𝙣𝙗𝙞𝙣𝙜
𝙍𝙖𝙣𝙗𝙞𝙣𝙜
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 15 August 2026 00:10:35 GMT
29405
2736
45
949

Music

Download

Comments

happien3st
happienest🤍 :
Hardscoper here🤪🤭
2026-09-04 14:32:44
0
michael.bolao7
masha :
pag yan yung map sureball Sr main lahat yan kahit walang tutok tapos mga Hardscoper payan sila hahahahahhahaa
2026-08-30 09:50:12
47
crunchyrollls
Jerico :
cancer map to eh, puro mga hardscoper HAHAHHA
2026-09-02 02:22:10
6
coffee.10vc
Anonymous :
kung hindi ka mag sr dyan mawawala ka HAHAH
2026-09-01 02:12:09
5
ndjaoehr
ndjaoehr :
Dyan ko nilalabas ang MG42 na 250 mag ko eh, inang map yan, anlala ng nga sniper HAHAHA
2026-09-02 06:46:20
6
its_me_again_icybee
icybee.ᥫ᭡ :
Napapa kamot ulo talaga ako pag yan map eh
2026-09-01 10:43:04
8
stunningqueen10000
Stunning • Queen :
Labas mga PKM users
2026-09-03 05:37:27
0
wlwrites
Sooke :
ako na nag tatago kapag yan ang map😂😂
2026-08-15 11:28:14
2
xenaaaah_
Xenaa ꫂৎ :
Nakakainis, kakalabas mo lang ng base na headshot kana agad hahahhaha
2026-09-02 08:03:00
3
vanayaq
Vanaya23 :
sorry blurred hahaha
2026-08-15 06:44:02
0
joshdoroja07
joshHH :
lala talaga Dyan namamatay ka ng di mo nakikita kalaban ehh
2026-08-23 06:01:38
1
hola_soy_eah
EAH :
Hindi talaga Ako nalabas sa base pag ganito mapa e or ccontest ko Sila sa hard scoping 😭
2026-09-03 10:04:14
1
brix.lexter
Brix Lexter :
napanuod lang napa laro pa
2026-09-02 13:23:26
1
insane_477
Geto? :
asan naka sr?
2026-08-15 04:15:23
1
reibelleee
reina۶ৎ :
ako na natuto mag sr dahil sa lintik na mapa na yan, burado ba naman agad sa mga naka sr di makasilip 😭
2026-09-01 06:05:52
1
akotosi_zi
Cee Jhay :
Yung Vacant ang pinaka ayoko WAHAHAHAHHAHA
2026-08-18 02:41:59
1
jene426
Chiffun :
mas okay p yan kc kayang mkipagsabaya. ung mga lmg user ung vacant nkkabuset daming taguan Ng mga sniper
2026-08-19 03:02:31
1
crstnrsj
krisss :
Fave map nga mga sniper main🤣
2026-08-22 10:52:54
0
baiyuekuiio
๖Ɓai.YuëKui❄️ :
2026-08-15 05:49:17
1
kryzy_me67
Kriz@nth@. :
POV:yung nakita mona sawakas yung na patay sayo kase Sr main sha😭
2026-09-04 23:46:25
0
krizbarrantes5
Kriz🎀 :
HAHA
2026-08-24 02:05:34
0
cnotme
potatofries :
ako na hp at frontline lagi kapag sr puro sniper sugod yan HAHAH anong tago tago
2026-09-04 11:49:05
0
wmxnez
BOILED :
Parang shoe glue kung mag hold e
2026-09-03 04:06:30
0
chaos_um
Naksu۶۟ৎ :
may umaakyat pa sa bubong leche😭
2026-09-03 05:19:10
0
To see more videos from user @daisho_ranbingmain, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About