@trixxx_tan: #blowthisup #makeitviral #taekwondo #trend

Tап
Tап
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 15 August 2026 02:38:48 GMT
770717
84986
528
3740

Music

Download

Comments

cristin_e21
urfqv_tine :
mayonaise,mustard,ketchup,nutella
2026-08-19 05:18:47
3497
velvet.dawn11
velvet.dawn11 :
brown belt?!?!
2026-08-19 15:16:02
69
aliaxcwu
itzme.aliahh🪼 :
white belt yellow belt red belt brown belt asan ang black at blue🤷🏻‍♀️
2026-08-19 22:59:36
464
tkdchamp12
Æ :
Can I join?
2026-08-21 21:54:34
290
heavenlyberlyly67
Pahit😝 :
the sync 😩😫
2026-09-04 02:07:29
0
vijay_sulsel
𝜵-𝙑𝙞𝙯𝙯♪ | 𝖋𝖙 𝙆𝙂𝙉 :
salam dari taekwondo 🤝
2026-08-18 10:38:33
89
2011_matteo1213
Matt :
last time na sumali ako ng taekwondo nainlove ako sa kalaban ko✌🏻
2026-08-18 15:24:25
256
r4inbow_ligh1
⋆˚꩜。zнєα⋆‧°𓏲ּ𝄢 :
high or low yung red?
2026-08-18 04:18:49
164
icha.l0vely
adalah pokoknya😶 :
sejak kapan ada sabuk coklat😭
2026-08-21 03:30:20
90
kara_cara0
kara_cara :
ANO MEANING NG: WHITE BELT? YELLOW BELT? RED BELT? BROWN BELT?
2026-08-20 12:54:38
9
yoguart_19317
PRECIOUS :
sunod sunod belt ah
2026-08-18 06:53:37
12
9angelina.agopita
@Gummy_bear🧸 :
sorry but I'm volleyball
2026-08-24 05:26:54
0
jhexter.ivann.vil
JhexØNyx :
nao belt Ang pinaka malakas Dyan guys ask Lang
2026-09-02 08:44:55
0
scarlett19381
itss mee marr:3 :
ebehall? GHECS? bohol? naa mi sa likod ninyo te
2026-08-20 08:59:08
12
ako_lng_toh15
Jheanlrtot :
Pwde na mag poomsae ang white belt?
2026-08-17 00:42:50
25
joyceannevillamor1
JoY Ce★ :
congrats 🤩
2026-08-16 03:34:05
6
mhiegonzagapineda
Mey :
different Belt different Best in Taekwondo 🥰❤️
2026-08-17 08:49:02
9
youralwaysbabynatnat
ᥫ᭡Ur_BabyNatnatBambam🪻𐙚 :
yung highest sakanila yung brown pero yung pinaka mataas yung black talaga
2026-08-24 11:46:10
0
marianne.flores30
Sleepy.mrnn:> :
Ano mas mataas brown or red?
2026-08-26 04:02:40
0
inaaxx00
tina🥋 :
red belter here
2026-08-26 04:55:53
0
lorievicapolinari
marivic🌸 :
balikan kotong song nato pag naging taekwondo player nako pangako
2026-08-23 15:30:23
1
mysterious.girl67676
uppiev3 :
murag taga Garcia rni kay nakit an ni nko. pag district meet
2026-08-25 04:00:45
1
...ymountain.privince
...khaleessi💋 :
ateh ano Po pala meaning ng red??
2026-08-24 13:50:21
1
sarina_23356
Sabrina🌃 :
2026-08-29 13:35:09
2
To see more videos from user @trixxx_tan, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About