@ivnmclng: It’s giving ash brown/dark blonde! #bremod #milkteaash #nobleaching

IVΛN
IVΛN
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 15 August 2026 06:12:59 GMT
86047
934
20
419

Music

Download

Comments

ophfinnickk
Finnick. :
hello po, if nag kulay ba ako then hindi siya masyado kumulay kasi konti lang yung nilagay, pwede pa ba maglagay ng another na pang kulay kinabukasan para mag retouch? titingkad pa ba yung kulay niya? 😭
2026-08-30 04:25:18
0
jaidyndn2000
jai dyndn :
no need bleach para ma achieve be honest🫩
2026-08-21 14:19:46
0
iyk.ayah
ayah :
kuya ilan percent ung oxidizer ginamit mo?
2026-08-17 19:31:17
1
dannaqs7
Samuel. :
Natatangal ba sya idol pag naligo kana?
2026-08-28 04:23:46
1
jayprivano
Jayner F. Pr :
ano tawag sa gupit mo lods?
2026-08-21 01:56:41
1
earlsthetic
ro :
Ano pong haircut nyo?
2026-08-22 07:52:04
0
brian_von2
Rassel von Brian :
Nilagay ko lahat pareho oky lng ba?
2026-08-30 06:19:37
0
_joshuaferolino
I AM JOSHUA :
anong tawag sa haircut?
2026-08-28 07:27:57
0
jenniffermaclang4
Jenniffer Maclang :
pogi po
2026-08-20 13:10:13
0
folklore.xoxo
✯folklore :
@📷
2026-09-02 22:41:20
0
To see more videos from user @ivnmclng, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About