Galing MO boss mag explained more tutorial pa Sana bossing,.. 👌👌👌
2026-08-17 07:44:27
1
Rabby Subito Tagaloy :
location po boss
2026-08-19 08:50:40
0
🄺 🄴 🄻 🅉 🄾 🄽 :
magaling mag turo 🤟👌✍️👊👍
2026-08-20 00:57:54
0
Joel Abasolo Laraga :
bossing normal lang ba na walang spring ang solinoid ng click v2? wala kasi sakin. sana mapansin
2026-08-18 21:59:11
0
Nyxx. :
bossing sakin need lagi i cold start. parang nalulunod pag 10mins pababa ang cold start. ano kaya pwedeng reason?
2026-08-20 11:20:09
0
yesou Revour :
idol ano po kaya sira ng motor na nauudlot ang pagtakbo kahit piga ka ng piga mabagal parin tas biglang bibilis
2026-08-21 15:04:47
0
rob santos :
boss question lang yung beat ko kase maayos takbo pag 1 to 30 kph, pag dating 40 to 70kph parang ang bagal umangat tapos parang sluggish sya tapos pag 80kph pataas ok na ulit sya. ano kaya prob nun boss?
2026-08-20 07:49:26
0
DOUG MACRAY :
pano bossing pag na click lang Ang starter relay pero ayaw ma push start kick lang nag sstart tas jinaumper Kona walang nangyare
2026-08-21 00:28:01
0
Joselito Mercado :
well explained gwa k pa ng gnto sir
2026-08-19 00:23:04
0
#macalinojunar02 :
pano boss sakin sinubukan ko nilakasan minor or tinodo ko niluwag ko yung idle screw nag iiba minor baba taas ang minor??
2026-08-17 15:23:36
0
Ubas :
Gnyan lang pala. nagpa Top overhaul pa ako tapos palit fuel filter pero namamatay parin at walang menor tingin ko eto na nga yon or tps sensor
2026-08-17 14:02:51
0
sherheyyugazcruz :
bossing ask q po sana yung nmaxx v1 q po pag Naka center stand ng start pag ND Naka center stand ayaw mag start anu po kaya problema. .
2026-08-19 12:39:28
0
Rabby Subito Tagaloy :
boss saan location nyo po
2026-08-19 08:53:11
0
Hendrel Fi-Tech :
Please follow Hendrel Fi-Tech for more tips and tutorials🫶
https://www.facebook.com/share/18km4tKaaj/?mibextid=wwXIfr
2026-08-15 07:12:32
0
wanda one :
👍👍👍
2026-08-17 15:23:55
0
babyboy :
😳
2026-08-19 06:31:00
0
To see more videos from user @hendrelfitech, please go to the Tikwm
homepage.