yan ang batak na palo pa sanay na sanay sa solo yan kagaya ko pero kulang parin ako sakanya nakakatamad kasi mag grind gusto ko din kasi mag improve sa cod e
2026-08-31 14:38:37
1
:
ganto dapaat matches ya HAHAAHHA
2026-08-17 06:17:34
23
NoobMaster69 :
linog-in mo lang Jan eh Yung naka record Yung ginamit mo
2026-08-30 06:49:10
13
Danielion :
ano gawin niyan sa huwawei y6
2026-08-15 12:47:33
4
Kyoo :
tuloy² 'ko sana batak 'ko, kaso tuloy² din malag
2026-08-16 14:50:25
5
Pawaww :
og💀
2026-08-31 13:14:01
3
HOPE :
kaya paba to?
2026-08-20 08:20:05
2
Lord Den :
me na real me c2
2026-08-19 07:58:13
0
Rod :
wee Ikaw kaya gumamit nang device ko,na pag in game parang puputok
2026-08-16 11:46:43
0
letuzawa. jr# :
ASA sa five man
2026-08-31 03:23:29
0
Semetrictoast :
2026-08-31 11:40:10
0
𝐌𝐞𝐫𝐡𝐚𝐦 :
saludo sayo tol lakas mo
2026-08-17 03:16:40
1
DΣИKSs :
64 Yan yah realme pano nlang asking 2gb 34 lang storage
2026-08-31 07:35:56
0
muradmentang :
wala sa galaw yan nasa kakampe yan
2026-08-31 05:04:16
1
To see more videos from user @axcel.mlbb.acount, please go to the Tikwm
homepage.