@melvinbautistaman: ang buong kwento ng love story 🥰 Nagsimula sa magkaklase kame ng Grade 1 sa Dinalupihan bataan elementary school kay Mam Nelda Arellano, siya din yung naging muse namin noon, hindi rin nagtagal huminto ako sa pagaaral, kasi palagi ako umiiyak pag nawawala si mama sa may tapat ng bintana, hindi niya ako mabantayan dahil meron akong maliit na kapatid na kailangan din bantayan ni mama,lumipas ang panahon naging grade5 na ako at grade6 na siya sa room ni mam De leon nakita ko siya at doon na ako simulang nagkacrush sa kanya dahil ang ganda ganda niya😅 palagi sila bumibista sa room namin dahil naging teacher nila si mam deleon, at tuwing bibisita sila tinutukso na ako ng classmate ko sa kanya dahil alam nilang gusto ko siya at sigurado akong alam din niya na crush ko siya kaya siguro pabAlik-balik siya😅 joke lang✌🏼 tuwing recess inaabangan ko siya para makita at masulyapan pero pag paparating na siya kung saan saan na ako nagtatago kasi torpe nga ako😅, yung mga panahon na yun hindi pa uso ang txt batang 90’s hehe palitan lang ng sulat sa papel naalala ko may picture siyang ibinigay sakin at may love letter sa likod❤️ ang natandaan ko na lang yung. suot niya noon at yung mga prutas na nasa ulo niya😅tuwing uwian lagi ko siyang sinusundan sa plaza dahil alam kong maglalaro pa siya doon habang naghihitay ng service nila pauwi sa bodega, kulay sky blue pa ang motor na sinasakyan nila oh diba?pati kulay alam ko pa😅 pero alam kong hindi niya ako gusto noon kasi sobrang dusing ko noon palagi tulo sipon,maitim ,pawisan😅 ang saya ng mga panahon na yun lagi ko siyang tinutuksong pusa kasi kat ang name niya,madalas akong absent noong bata pa at palagi ako sumasama kila papa sa sabungan😅 pero lahat ng yon ay nagbago mula ng nakilala ko siya hindi na ako nagaabsent kasi gusto ko palagi ko siyang nakikita, pero dumating yung time natapos na ang school year at graduation niya na yun yung time na hindi ko na siya nakita ang tanging alaala na lang ay yung hiningi kong invitation picture nila sa graduation doon sa kabatch niya nakapitbahay namin si angie😅 gumawa pa ako storya noon, ang sabi ko sa bunsong kapatid ko na gf ko yan yung nasa picture hehehe, kinikiss ko pa nga yun e✌🏼 Noong mga panahon na yun hindi ko alam kung paano siya makikita dahil wala pa naman social media at hindi ko alam ang bahay nila, lumipas ang panahon onti onti ko na siyang nakalimutan wala din akong balita sa kanya, naging focus ako sa basketball at nagaaral pa din naman😅✌🏼at sigurudo akong busy din siya sa pagaaral niya,2002 nag karoon ng friendster sinubukan kong hanapin ang name niya pero bigo pa din ako, at noong nagkaroon na ng facebook sinubukan kong hanapin ulit ang name niya at sa wakas ay nakita ko na siya, at nagsend ako ng friend request at nagpm ako sa kanya ng pusa kamusta na? hahahaha pero hindi niya ako pinansin walang reply😢 fast forward na tayo baka kung ano ano pa mahalungkat sa mga panahon na hindi kame nagkikita😁 Graduate na siya ng college at sa pampanga na siya nagstay dahil buwan ng mayo maraming fiesta at maraming paliga ng basketball, isang gabi nagkayaan silang manood ng basketball sa sa daang bago dinalupihan bataan kung saan ay maglalaro kame ng gabing yung, at sa hindi inaasahang pagkakataon May 3,2011 makalipas ang 8 years, nagkasalubong kame at nagkatitigan napangiti siya at ganon din ako, pero yung time na yun parang wala akong ibang nakikita kundi siya lang lahat malabo siya lang ang malinaw😁 hindi ko din alam kung ano ibig sabihin non, at nong time na yun may dala akong batang lalaki akala niya siguro anak ko yun😅✌🏼 habang naglalaro ako hinahanap ko kung nasaan siya pero pasimple lang para hindi halata, at sabay nag offensive foul ako papunta malapit sa kanya😅 Pero pagkatapos ng game bigla siya nawala, hinabol ko ng tingin pero hindi ko na nakita, ang saya nong gabi na yun kasi nakita ko siya ulit at ang ganda niya lalo ako nainlove sa kanya🥰 at noong umuwi ako pagbukas, bitin hanggang 400 characters lang ang pwde dito
Kasideline
Region: AE
Saturday 15 August 2026 06:49:15 GMT
5354629
483087
13268
38195
Music
Download
Comments
Anjie🍒 :
masasabi ko lang ibang iba talaga pag yung lalaki mas mahal yung babae
2026-08-15 13:31:20
36732
joeeychoco :
Sobrang iksi ng pasensya ko sa mga long videos, pero kinaya ko tong tapusin hehe
2026-08-17 22:10:04
2343
Kembot :
this is called fate, I'm impressed sa guy dahil ang daming girl sa mundo yung pangarap nyang babae hindi nagbabago. very rare ang ganitong lalaki nowadays swerte nyo
2026-08-15 16:59:19
20412
haze_nut🥀 :
bakit kaya nakaka ramdam ako Ng saya pag naka kita Ako Ng kapwa Kong babaeng napunta sa tamang tao
2026-08-15 23:37:45
6916
jay_nhie :
ang ganda ng mother tapos ang gaganda ng mga anak nyo.
2026-08-15 13:47:44
7274
chuckiee :
it's not fate, they choose each other
2026-08-16 11:00:01
1347
zxishai :
Out of all the love story I read, finally I found the best. Honestly I love how consistently the man is and yes! may we all find the man like kuya. Wish you all the best and continue to love each other 😘🤩
2026-08-31 11:24:27
0
nezza🌷 :
ako lang po ba yung mula umpisa hanggang matapos yung vid ay nakangiti sa panunuod? 😅 ang cute po ng love story nyo. supeerrr🥹♥️😊
2026-08-15 13:21:52
2723
Gracie :
Such a precious journey of love.🥰
May God keep your family safe and happy🙏😇
2026-08-31 03:54:49
1
ig_Alfonso.litro :
ang galing lahat ng pictures naitabi nila 😭😭.
2026-08-16 00:38:16
3164
Yona :
their meant to each other their lucky very lucky ❤️Alhamdulillah stay safe and healthy po Kath and Melvin and to your KIDS.
2026-08-31 08:20:40
1
JHCasa27 :
Best love story ive watched this year 🥰🥰🥰🥰🥰
2026-08-17 03:15:44
57
🌹 Amasona45 🌹 :
wow that's great
2026-08-30 01:48:22
0
MaDkulot05🇮🇹 :
God bless your relationship and your whole family 🙏❤️
2026-08-30 08:52:53
1
Anni :
Beautiful love story, inspiring.❤️
2026-08-30 09:10:42
1
Angel Labor :
proud Ako sa inyong dalawa nakakabilib din SI boy Kasi Ang tyaga nya bihira nalang Ang lalaking ganyan 💕 magmahalan lang kayo habang buhay kahit Anong pag away at pagsubok lagpasan nyo lang walang iwanan mo 🫰
2026-08-29 03:32:33
5
NIC :
ito ba yung sa mmk yung tantan at tei?😭
2026-08-25 06:04:21
5
anna :
grabe anggaganda ng mga anak nila, sabagay maganda yung nanay at gwapo yung tatay
2026-08-25 01:05:02
6
Ladykhen :
Iba talaga pag mas mahal ka ng lalake ipupursue ka hanggang dulo, sobrang ganda din kasi ni girl lahat ng anggulo litaw ang ganda kahit walang ayos. Best wishes sa inyong mag asawa ❤️
2026-08-15 13:26:59
1619
Miss Aquarius ✨ :
Ako lng ba Ang gandang Ganda Kay ate🥰🥰🥰🥰🥰🥰
2026-08-15 16:54:08
6215
Aj Estrella Finds🛍️🔍 :
WAG KAYO MAGHIWALAY AH, PLEASE LANG!!!!
2026-08-29 03:56:57
6
@Lady Boss ✨ :
Jusmeee yung kilig ko naman habang nagbabasa to the highest level. Para akong nagbabasa ng wattpad HAHAHAHAHA
2026-08-17 01:16:55
5
xo_riri :
nkakakilig ang lalaki pa kasi ang nag edit 🥰
2026-08-19 03:21:26
224
To see more videos from user @melvinbautistaman, please go to the Tikwm
homepage.