@gleeezeeel: Love my Xiaomi Pad 7 ❤️❤️❤️ #xiaomi #xiaomipad7 #xiaomitablet #hyperOS #tabletrecommendation

𝒈𝒍𝒆𝒏𝒈 🌻
𝒈𝒍𝒆𝒏𝒈 🌻
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 15 August 2026 07:45:14 GMT
48505
1978
75
70

Music

Download

Comments

xyz_qwertty
🌺mersh🪴 :
hyperdynamic island can be applied for any apps?
2026-08-31 10:01:49
0
thura.zaw836
THURA ZAW :
Xiaomi love it, display is the most valuable thing tho so colorful
2026-08-28 05:55:43
9
cheleztine
cheleztine :
is it good for school? im taking my masters kasi and most of the time i need ms docs and ppt
2026-08-25 08:39:23
4
sk_kagawad_vincent
VINCENT ESLAVA, RFP🐟💳 :
XAIOMI PAD 8 USER HERE ANG CUTEEE🥰🥰
2026-08-25 08:09:49
4
pasionjp
JP VLOGS :
Same po tayu 🥰
2026-08-30 09:16:10
1
catpaw15
Xaviera✨ :
is the dynamic island only works woth spotify?
2026-08-27 01:11:41
1
keng.kks00
Kanyra :
pwede din naman yan sa cp..
2026-08-23 07:02:04
2
zxsxnvr
eloii :
hm mo po nabili?
2026-08-18 11:55:48
2
soapsapwet
banban 🫪 :
bat kaya umiilaw ng green sa gilid ng front cam tuwing mag pipic ako
2026-08-27 17:46:18
1
haruru5034
🍀 :
im using xiaomi pad 7 too. pero pano po yon? hahah, sa YouTube music lng?
2026-08-20 06:38:19
3
ren5o
Hairen🦋 :
Pasend ng link po😊
2026-08-19 07:19:12
1
kurxzrt
donut :
I got mine for only 13.5k, super sulit talaga like kahit mabigat na games walang palya and as an archi student wala syang Di Kayang gawin.
2026-08-24 00:53:16
1
l.lettuce_leb
Invisible :
IT'S SO SMOOTHGGHH ARGHHHH😭😭😭😭😭😭😭🙏🏼🙏🏼🙏🏼🙏🏼
2026-08-16 00:43:15
2
josang18
josang :
Hm po bili nyo and specs po?
2026-08-19 08:26:37
1
notmariyaaah
notmariyaaah :
laggy po ba sa canva? 😭
2026-08-27 02:14:46
1
_xxo.yana
nowa 💋 :
ilang hrs po tinatagal sainyo?
2026-08-18 06:56:35
1
bbgfrnd
Agent P :
oohh pwede pala yon
2026-08-16 04:27:05
1
1starro.o
⃟ :
cam test po hehehhe
2026-08-16 11:34:56
1
nckarqr_10
Nicko :
xiaomi pad 7 user here! sobrang worth it!
2026-08-20 02:08:49
4
nielugay792
le louch :
pwede pla yan? ahhaha using xiaomi pad 8. parang di ko pa na uutilize lahat ng features 🤣
2026-08-15 14:11:00
2
makiee53
saturn🪐 :
ma more features pa ni Xiaomi, i love it talaga I'm planning to buy on December
2026-08-15 13:46:42
3
_rosellas
Rosellas :
Wala po ba siyang random ads katulad sa mga phones nila?😭
2026-08-26 10:18:28
0
savvygirlgea
TheSavvyStudentFinds :
paano po yung no subscription na MS Office?
2026-08-25 19:28:24
1
sxzham
sxzhamiiee :
half year na yung baby xio 8 ko, now kolang nalaman yan😭
2026-08-26 10:07:59
1
To see more videos from user @gleeezeeel, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About