@cash_agpride: Gusto mo lang sana ay makatulong, hindi man ’yan nakikita ng iba, pero kami, nakikita namin. We see your heart and we see your intentions — mabuti kang tao. 🤍 #aliceguomayor #asensogarantisado #aliceguo #kindness

𝙰𝙶_𝙿𝚛𝚒𝚍𝚎
𝙰𝙶_𝙿𝚛𝚒𝚍𝚎
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 15 August 2026 09:12:59 GMT
271617
24864
187
397

Music

Download

Comments

fifth0_5
Arkii :
Mas may silbi pa to kay risa and leni eh and that is fact!
2026-08-20 23:43:28
1150
dumployyy
Neen :
hindi chinese ang kalaban natin, kundi ang sarili nating lahi lol
2026-08-20 12:41:29
1998
armoaengene09
🍓 W O N I E L Y N 🍓 :
huy mabait at matulungin naman siya ahh bat ganon??
2026-08-19 04:03:23
258
ivler.jalina
Ivler Jalina :
Ano kaya mangyayari sa Pilipinas kong sya presedente
2026-08-16 02:56:52
361
aqua.rius88
￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ ￴ :
madaming nagsasabi na mabuti nga syang politiko. pero bakit puro sya di maalala regarding sa childhood nya at kung san sya galing?
2026-08-21 02:04:54
237
sengangz
ǤαחᎶɀ :
eto yung tao pina kulong ni risa hontiveros, mas may silbi pa si alice guo dahil pag pumunta ka sa bamban madami nag sasabi napaka mabuti mayor ni alice guo.. si risa tagal na naka upo sa senado, mag paparamdam lng pag mag papabango ng pangalan kase tatak presidente si alice hndi kelangan mag pabango dahil nasa kalooban nya tumulong si risa hontiveros pag may kelangan lng sya saka sya mag paparamdam
2026-08-21 11:02:25
0
ryeo0_0123
Yujin :
ang Kaso paratang sakanya e spy Siya Ng china Diba Hindi Naman yon napatunayan 😭
2026-08-20 13:46:29
38
mariaelenamarbella
Maria Elena Marbella :
Mas marami pa tong nagawa kesa kay RISA HONTIVEROS
2026-08-21 00:36:39
17
hanz648i2
Hαɳȥ :
mas okay na sana to kung legal lang yung residency nya sa pinas, compare sa mga totoong pinoy na pulitiko
2026-08-17 11:02:44
75
yu.a94
younghara338 :
allergic Ang bad officials sa matitinong officials cause they know it's a threat for them when Filipinos do realize we are not a poor country and we can truly elevate ourselves out of poverty.
2026-08-20 02:03:50
60
clrssstnhrt
🏳️‍🌈Clrss.Stnhrt :
parang mas genuine pa to ei
2026-08-21 16:01:33
14
jovitosorio
jovitosorio :
Pina kulong ni riza matinong mayor gusto nila kasi mag kagaya nila na madarambong
2026-08-16 01:22:07
95
jheza_429
Jessamie G. :
Hindi Siya pwdeng ekumpara Kay bbm....Kase may malasakit Siya at higit sa lahat Hindi Magnanakaw...😭😭😭makakalaya Karin ma'am
2026-08-21 07:54:29
7
_rondelan.21
. :
tas yung nag pakulong walang silbi na senador,sana makalaya na sya😭
2026-08-30 05:14:30
5
ching19934
🇵🇭🌸 CHING 🌸🇸🇦 :
pinapakulong nila yung mga tao nakakatulong haysss
2026-08-16 07:25:46
24
kurai.29
Ed :
mas okay pa to kesa mayor ng Bulacan e.
2026-08-19 05:11:48
16
alir.axz
Ali.Axx¹⁰⁰⁹ :
Good governance is corruption for them while corrupt governance is good governance for them once a selfish governor always a selfish governor
2026-08-17 13:30:53
16
j.soon39
Jèá Soon :
parang mas maganda pa hangarin nito sa bayan kisa sa pangulo ngayon eh
2026-08-19 03:58:15
7
jean_jean141
Jean_14 :
ang dmi ko nbbsa na comment dti sa lugar na nsasakupan nya na ang laki ng naitulong nya sa lugar nila ..
2026-08-17 09:00:49
7
grahamcakee20
JXDA :
kamukha nya gf ng ex ko😭 pero di sila magka ugali😭
2026-08-15 12:40:10
9
littlehomievibes
YourFinds :
Kami dito sa bulacan gusto namin patalsikin mga nakaupo dito eh. Pero Pansin niyo yung mga taga bamban tarlac, dami nagsasabi sobrang Napaka genuine ni Guo. And may pagbabago talaga
2026-08-22 03:57:03
1
xsuterastar
stellamae_★ :
the fact na may silbi pa siya kesa sa president and senator's.
2026-08-23 16:02:13
1
officialm0gyo
Mogyo :
Wala eh daming issue mga nakaupo sa gobyerno, mas iniisip ka nila kapakanan Ng Sarili nila
2026-08-20 23:52:33
2
helnoo27
eezy :
may silbi pa to keysa kay BBM
2026-08-21 07:30:22
2
jimmybfulgar
Jimmy B Fulgar :
ok lng nman kahit Chinese sya basta ang importante matino.anhin mo yung mga Pilipino na politiko kung kurakot naman.wlang ginagawa sa bayan
2026-08-25 04:13:29
3
To see more videos from user @cash_agpride, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About