tas sumigaw "asan ang sabaw" so you know he's the one
2026-08-15 18:33:58
1672
Cy. :
tapos sumigaw ng "walang kanin buseng?"
2026-08-17 04:44:16
122
:
Kaso 0.00000001% makakita Nyan HAHAHAHAHAHAHAH
2026-08-15 10:31:25
145
lei :
ih auqo pares, gsto k fishball ,,😢😢😢
2026-08-16 01:58:44
16
Tantan :
I dated her on 7/11, and I remember telling her, “Ito lang na kaya ko, babyy.” Then she said, “Wala naman ’yan sa mga fancy restaurant. Basta ang gusto ko, makasama ka kung saan man tayo mag-kain.” Lowkey, she’s the one, gang.
2026-08-16 00:59:42
771
... :
tapos sumigaw si bro na "wala pa kanin boseng" so you know he's the one
2026-08-16 03:37:06
59
ia :
kahit saan pa tayo pumunta, basta kakain, g na'ko
2026-08-15 23:16:41
55
222 :
Tas sumigaw "walang kanen buseng"
2026-08-16 02:50:49
10
kyami :p :
tbh, we all wanted a woman na kaya tayong samahan sa zero days natin
2026-08-20 03:29:36
11
ibeom :
Are you guys dont like fishball date??
2026-08-15 22:42:55
9
Marki :
dream girl wallahi
2026-08-16 00:34:58
6
dreiiu :
tas sumigaw ng “wala bang kanen bosseng?!” alam mo na talaga na she’s the 1 🥺
2026-08-20 13:22:31
6
Bryan :
NASAN NA ANG AKING KAPARES!!!!!
2026-08-15 18:17:30
6
Alexander :
si bro ay nanalo sa totoong buhay dahil walang pov
2026-08-21 02:12:35
1
Narrej :
naalala ko ung time na nag jollibee kami, pamasahe lang dala ko at 'di sya nagdalawang isip na ilibre ako, halos lahat sya gumagastos every gala namin. pero ngayong may pera na'ko at okay na sakin gumastos, sya naman yung umalis hahaha
2026-08-22 10:06:45
3
C4rlJad3z!? :
I asked her what she want to do after school cause it's her birthday,I said "love tra mall dun Tayo Kumain for ur birthday" but she just said "ngi wag na,mag streetfoods nlng Tayo", damn she might be the one gang.
2026-08-16 08:45:17
4
Janzel :
I suddenly miss my ex. We broke up 7 years ago, but I still remember how happy she was when I made her favorite Century Tuna with mayonnaise and onions. Now, I can afford expensive food, but somehow, something is missing.
2026-08-21 00:22:14
0
Asher :
I remember something kumakain kami sa crispy king at nag sabi ako baby di kaba nag sasawa sa chiken kasi araw-araw nalang tayo dito eh. At ang sagot nya hinde naman masarap nga eh saka kasama ko ikaw ih. so you know she’s the real one mwehehehe
2026-08-19 00:06:19
3
D :
yk me so well bae
2026-08-15 19:48:46
2
To see more videos from user @bruvjayy, please go to the Tikwm
homepage.