@imaru_fc: hayts #imaru #bloodstrikemobile #fyp #bloodstrikephilipines

Imaru
Imaru
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 15 August 2026 09:58:10 GMT
9527
837
31
108

Music

Download

Comments

romeldulguime961
Romel Dulguime :
akin Tecno spark go 2 piro naka abut parin Ako ng mythic Ang lag ☺️piro happy parin Ako Kasi binig Yan Ako ng CP ehh☺️
2026-08-15 12:03:58
1
arthurromantiko
loko ka arthur :
buti kayo may mga magagandang melee tas ako katana lang pwede pahingi kahit yung fav ko na butterfly knife
2026-08-15 16:37:47
1
user62804230009
爱|•Heneral Luna :
permission to copy
2026-08-18 14:44:27
0
ur_luvess1
Clariii :
same.
2026-08-16 00:53:41
0
beng.chilings
C :
yeah yeahh
2026-08-17 23:58:12
0
ivanragonton
Kirukato? :
same lang idol
2026-08-19 00:31:48
0
2ez4z.eref
Zeref` :
pero solid ng graphics
2026-08-16 14:14:21
0
bs.ryry
Rizza :
umuutot na phone pero laro pa rin
2026-08-15 10:01:21
1
amaythompson11
°^Amay_Thompson11^° :
ako nga hindi na kagalingan naglalag pa ang celpon ko aray kopol pero ang mahalaga masaya diba
2026-08-16 04:09:47
0
seuzfate
Seyz :
same naka iphone sx max lan ako e
2026-08-16 02:25:22
0
hdjdnuj
clarence :
same po tayo kuya pero laban lang po makakabili rin po tayo ng bago
2026-08-22 18:02:33
0
justinecx._12
𝑫𝑬𝑳𝑬𝑹𝑼𝑺 𝑬𝑫𝑰𝑻 :
𝚂𝚊𝚖𝚎 𝚐𝚞𝚜𝚝𝚘 𝚔𝚘𝚗𝚊 𝚖𝚊𝚐 𝚕𝚒𝚟𝚎 𝚙𝚎𝚛𝚘 𝚢𝚞𝚗𝚐 𝚍𝚎𝚟𝚒𝚌𝚎 𝚔𝚘 𝚊𝚗𝚍 𝚠𝚊𝚕𝚊 𝚍𝚒𝚗𝚐 𝚖𝚊𝚗𝚑𝚘𝚘𝚍 𝚜𝚊𝚔𝚒𝚗 𝚗𝚐𝚊 𝚗𝚊𝚔𝚊 𝚕𝚒𝚠 𝚍𝚎𝚟𝚒𝚌𝚎 𝚊𝚔𝚘 😓😓🙂😕..
2026-08-16 13:05:09
0
nonchalantlei3
BSC_SHIRO :
Wala bang nag cocongrats sakin na top 123 bizon User ng Quezon
2026-08-21 03:48:12
0
itz_rkn3
Arkin_123 :
lumalakas ako lalo pag may skin nag aadapt ako sa kalaban pag may skin ako
2026-08-19 12:21:38
0
junix_lang
♣Ch¡lLaX♥ :
Ako na di maganda Ang device at wala pang bitaw
2026-08-18 17:52:44
0
random.ad
Notification :
tama madaming magagaling mag laro ng bs pero sa device lang talaga sila talo
2026-08-16 00:06:25
0
knwnasjay_
JaY :
ako na goods namn Dev bo² lng talaga feeling ko no improvements.
2026-08-15 23:44:54
0
jstkenurboi
￴ ￴￴￴￴ ￴￴￴￴￴ ￴￴ ￴ ￴ :
44 fps nahh
2026-08-15 23:19:32
0
itsrenz58
𝙀𝙂𝙊〆𝘿𝙖𝙮𝙙𝙧𝙚𝙖𝙢 :
same my device is Redmi A3
2026-08-15 16:35:39
0
cyge.320
Cygeeee. :
omsim
2026-08-15 14:03:53
0
mighty.guy.20
MIGHTY_GUY :
same here bro 😭
2026-08-15 13:56:29
0
arjaycarmelo220
@it's me(: Michael :
same
2026-08-15 11:45:12
0
justine.cordino
justine :
kaya ko Sana makipag sabayan sa mga malalakas kung hindi lang nag ghoghost touch cp ko
2026-08-23 15:34:25
0
To see more videos from user @imaru_fc, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About