@jel82631: When he started to fall for her🥹 #mischievouskiss #playfullkiss #gelobaek #hanioh #koreandrama

SceneSnatcher
SceneSnatcher
Open In TikTok:
Region: PH
Saturday 15 August 2026 10:52:43 GMT
417405
81435
234
5086

Music

Download

Comments

_alektit
nika :
I can't see Seungjo the same way again after knowing his diary, all this time he's so in love with Hani after their first kiss🤧
2026-08-16 02:39:31
1151
wtshw0str
st☆rr :
diyan ko ata nakuha hilig ko sa mga walang pake sakin eh
2026-08-17 03:02:31
1059
yeney_yey
yenyen💋 :
no matter how many K-drama I watch, sa playful kiss padin ang uuwian
2026-08-16 21:14:42
129
_whut7
⃟ :
playful kiss suddenly get trending again😳😳
2026-08-16 12:07:03
253
jasminee_dark
🦢 :
my favorite toxic couple
2026-09-02 10:44:37
5
chieagcj7p2
cheol's aegi<3 :
yung ang red flag talaga nya, pero kase nakakakilig at first kdrama ko sila HAHAHHAHA😭
2026-08-16 10:04:00
2552
meagain1999
atemina 💅🏻 :
my OG version.. mas better talaga to kesa sa Taiwanese and Japanese version.. 🥰😍
2026-08-16 14:31:58
61
clark_hon1
ponasis :
kala ko si vice😭🙏
2026-08-16 14:08:42
409
rye_xi2
jule :
dami nko nito nakanood, pero hindi parin nakakasawa huhu
2026-08-16 13:10:41
68
tinee_k
biby_anne :
kilig na kilig ako dati dito, pero ngayon malaki na ako, na-realize ki sobrang red flag ni gelo 🥹
2026-08-16 23:17:30
48
fey_aclan
F💫 :
Where po puwede mapanuod ulit yN
2026-08-19 05:32:42
6
yowwy6
yowwy :
Mas expressive yung ML dito compared sa taiwanese and japanese version.
2026-08-17 03:18:49
22
shhby12
""""" :
ganda ng edit
2026-08-19 09:42:16
6
malury11
Sandra Espina :
nakakainis apaka toxic Ng kdrama na to pero sobrang nakakakilig
2026-08-16 07:56:08
48
1011jackbxhx
𝑚𝑎𝑟𝑡𝑎.メ𝟶 :
sana ma buhay na fandom ng playfulkiss
2026-08-17 00:03:46
10
beaadeline
Beaadeline :
nakailang rewatch na ako
2026-08-16 22:25:57
5
coralhui
moon :
nanghihina pa din ako pag nagsmile, smirking at ung downward smile 😭😭
2026-08-17 05:58:59
12
kwkjkws
aaaa :
my all time favorite kahit nakakainis si mr baek dyan
2026-08-31 03:13:44
7
naytchan
nayt🎧ྀི :
grabe si jung somin until now baby face parin. 😍
2026-08-16 15:05:55
21
zarihzarih
Zariyah 𐙚 :
The kdrama na nagpa addict sa akin lalo sa kdram. Sobrang crush ko yan sya at sobrang live ko yang si so min 😭
2026-08-19 02:51:49
5
zy_cuote
zycuote :
ano magr-rewatch na naman ba ako 😭, pang isang dang ulit ko na ata e
2026-08-16 15:09:14
9
To see more videos from user @jel82631, please go to the Tikwm homepage.

Other Videos


About