wag kayo maniniwala na mapapalitan na kayo ng ai, aaminin ko oo makakagawa ang ai ng system website etc, pero hindi ibig sabihin na walang tao merong tao na nagmamanage sa ai hindi pede wala dahil kung wala hindi alam ng ai kung ano ang gagawin nya kaya skill ang pag gamit ng ai pero hindi ibig sabihin na ai lang ang mas maganda kung marunong ka mag build ng software o skill sa coding at tamang paggamit ng ai kasi kung isa dyan ay wala ka lahay ay useless kasi ang hanap ngayon nasa dalawa na....kaya wag nyu isipin na napapalitan kayo ng ai kasi ang hanap ngayon sa company kaya gumamit ng ai ng tama at mag build.....web development nga pala at cybersecurity nako natakot din ako dyan pero malabo mapalitan tayo ng ai
2026-08-21 05:43:37
0
jmgarciaa19 :
danas na danas ang number 5 kay labsign….
2026-08-16 02:00:25
1
K! :
2026-08-16 03:05:18
0
To see more videos from user @iyawn.ts, please go to the Tikwm
homepage.